Chiến dịch quảng bá BST swimwear mới từ các nhà mốt xa xỉ

Chiến dịch quảng bá BST swimwear mới từ các nhà mốt xa xỉ
Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình dưới dòng nước trong xanh, tận hưởng làn gió biển mát mẻ trong những ngày Hè nắng gắt ở các bãi biển tuyệt đẹp. Mùa nghỉ mát năm nay, các nhà mốt xa xỉ trình làng chiến dịch quảng bá BST swimwear mới, “cập nhật” thêm nhiều xu hướng đồ bơi vừa sang trọng vừa thoải mái cho những chuyến du ngoạn thêm phần thú vị.

Versace

Cũng góp mặt trong sân chơi swimwear năm 2022, Versace xua tan cái nóng của mùa Hè với chiến dịch quảng bá BST La Vacanza mới. Thông qua chiến dịch lần này, nhà mốt Ý đưa giới mộ điệu đến với vùng biển tuyệt đẹp để cảm nhận hết vẻ đẹp của sắc màu và họa tiết đến từ các thiết kế swimwear và phụ kiện. Theo đó, nhiếp ảnh gia Camille Summers-Valli biến những chuyến du ngoạn trong mường tượng của NTK Donatella Versace thành hiện thực thông qua bảng màu vui tươi và sống động.

Đặc biệt, chiến dịch quảng bá BST La Vacanza 2022 của Versace còn có sự góp mặt của nữ diễn viên cá tính Iris Law trong các thiết kế đồ bơi mang họa tiết Baroque được phối theo kiểu color-block hút mắt.

Giorgio Armani

Quảng cáo

BST Mare mùa Hè 2022 của Giorgio Armani mang tinh thần phiêu lưu và phóng khoáng giữa khung cảnh vùng điển Địa Trung Hải thơ mộng. Các thiết kế trang phục nghỉ mát của nhà mốt tuy thoải mái, năng động nhưng vẫn toát lên sự tinh tế, trang nhã đặc trưng trong lối thiết kế của Giorgio Armani. Góp mặt trong chiến dịch lần này của thương hiệu là người mẫu Julian Schneyder, Francisco Henriques, Daga Ziober và Anna Francesca – những gương bật nổi trội thường xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá của các nhà mốt xa xỉ, khoe thần thái vừa nam tính vừa quyến rũ trước ống kính của nhiếp ảnh gia Bruno và Nico van Mossevelde.

Thom Browne

Vốn nổi tiếng với DNA trang phục Preppy mang đậm dấu ấn học đường, Thom Browne bất ngờ gây sốt sân chơi thời trang mùa Hè 2022 với chiến dịch quảng bá BST đồ bơi mới. Đây cũng là lần đầu tiên nhà mốt đến từ nước Mỹ ra mắt một chiến dịch dàng riêng cho đồ swimwear. Các chi tiết kẻ sọc biểu tượng của thương hiệu cũng là những điểm nhấn đắt giá xuất hiện nổi bật trên các kiểu quần shorts và áo khoác blouson. Bên cạnh đó, BST hoàn thiện set đồ chơi biển của các tín đồ thời trang bằng các kiểu dép cao su, giày sandals da và kính râm vô cùng thời thượng.

Qua ống kính của nhiếp ảnh gia Richard Phibbs, người mẫu Giacomo Cavalli, Juan Heredia và Ajok Daing khoác lên diện mạo phóng túng, khỏe khoắn trong từng bức ảnh trắng đen tối giản do Nicholas des Jardins bày trí.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm