Chơi hoa mẫu đơn còn phụ thuộc vào cách chọn bình khéo

Chơi hoa mẫu đơn còn phụ thuộc vào cách chọn bình khéo
Hoa mẫu đơn có rất nhiều loại khác nhau với đủ các màu sắc rực rỡ. Các chị em có thể thỏa sức sáng tạo những bình hoa mẫu đơn cho nhà mình. Peony, hay còn gọi là hoa mẫu đơn, là loại hoa tượng trưng cho sự cao quý, thanh cao và dịu dàng. Loại hoa này cũng đại diện cho sự hạnh phúc và may mắn cho gia đình.

Thú chơi hoa mẫu đơn của hội chị em

Hoa mẫu đơn được cấu tạo từ nhiều cánh hoa mềm mại, mỏng manh, xếp xen kẽ với nhau. Khi nở hoàn toàn sẽ tạo cảm giác bồng bềnh, ai nhìn cũng phải mê mẩn.

Hoa mẫu đơn khiến ai cũng phải trầm trồ và ngắm nhìn vẻ đẹp của chúng. Dù là những người không yêu hoa cũng không thể cưỡng lại sự cuốn hút của những bông hoa này. Cũng vì thế mà thời gian gần đây, hội chị em yêu hoa đang mê mẩn với các loại hoa mẫu đơn.

Hoa mẫu đơn có rất nhiều loại khác nhau với đủ các màu sắc rực rỡ. Vì thế các chị em có thể thỏa sức sáng tạo các bình hoa mẫu đơn để trang trí trong không gian nhà mình.

Không quá khó để mua hoa mẫu đơn vì hiện loại hoa này có mặt từ chợ hoa, cửa hàng hoa cho đến những shop bán hoa online. Giờ cũng là thời điểm hoa mẫu đơn vào mùa nên thị trường hoa mẫu đơn cũng vô cùng tấp nập.

Hoa mẫu đơn đang được bán rất đa dạng. Ở Hà Nội hoa mẫu đơn chia làm 3 dòng: mẫu đơn Trung Quốc, Nhật và Hà Lan. Giá hoa Trung dao động từ 125.000 - 280.000/bó, 10 bông tùy loại và kích cỡ của hoa. Giá hoa Nhật và Hà Lan cao hơn, tính theo bông, 180.000 - 250.000/bông và thường bán bó 5 bông.

Mặc dù với giá không hề rẻ nhưng mẫu đơn vẫn đang được các chị em yêu thích. Vẻ đẹp mới lạ và mùi thơm dễ chịu của loài hoa này đã thu hút nhiều người mua về trang trí, tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Thế nhưng hoa mẫu đơn tuy đẹp nhưng cắm mẫu đơn có đẹp hay không vẫn còn tùy thuộc vào cách cắm cũng như việc chọn lọ hoa phù hợp.

Cách lựa chọn bình hoa mẫu đơn đẹp

Quảng cáo

Bình hoa thủy tinh

Đây chính là một trong những lựa chọn an toàn và dễ cắm hoa mẫu đơn nhất. Để tôn lên vẻ đẹp của hoa mẫu đơn, các chị em nên chọn những chiếc bình thủy tinh trơn, một màu đồng nhất và có họa tiết không quá cầu kỳ.

Bình gốm hiện đại

Những ai yêu thích sự đơn giản thì có thể lựa chọn các bình gốm phong cách hiện đại để cắm hoa mẫu đơn. Với kiểu bình này các chị em cũng nên chọn mẫu bình trơn, ít họa tiết để làm cho những bông hoa mẫu đơn trở nên nổi bật.

Với các mẫu bình hiện đại như này, các chị em có thể tìm mua trên Lazada dễ dàng nhé.

Bình hoa gốm sứ xanh

Trong vài năm trở lại đây, những chiếc bình gốm sứ xanh đang được hội chị em săn lùng và sưu tập. Gốm sứ xanh (hay còn gọi là dòng gốm sứ hoa lam) là những sản phẩm gốm được trang trí bằng hoa văn màu lam, được tạo màu bằng coban oxit.

Bình gốm sứ xanh rất dễ phối với đồ nội thất của nhiều style nhà, dù nhà phong cách ngày xưa, phong cách hiện đại hay phong cách Âu cũng vẫn có thể đặt những món đồ gốm này. Không chỉ mang cảm giác truyền thống, kiểu gốm sứ này còn mang đến sự sang trọng và tinh tế. Cũng vì thế mà bình hoa gốm sứ xanh khi cắm hoa mẫu đơn mang đến vẻ đẹp rất đặc biệt.

Bình hoa gốm mộc

Một lựa chọn tưởng chừng không hợp hoa mẫu đơn nhưng hóa ra lại mang đến vẻ đẹp khác lạ, đó là bình gốm mộc. Sự mộc mạc của gốm kết hợp với vẻ đẹp thanh tao của mẫu đơn lại trở nên vô cùng hòa hợp.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm