Chọn nón xinh cho ngày hè rạng rỡ

Để hoàn thiện phong cách thời trang mùa hè, việc lựa chọn một chiếc nón phù hợp với váy áo là một điều tối quan trọng mà cô gái nào cũng nên biết. Ngoài ra, tia cực tím từ mặt trời có thể gây nguy hại cho da vì thế hãy che chắn cẩn thận bằng nón xinh.

Nón lưỡi trai

Nón lưỡi trai là sự lựa chọn phù hợp với mọi lứa tuổi cũng như giới tính. Chúng mang lại vẻ ngoài trẻ trung và chưa bao giờ bị xếp vào hàng “item lỗi thời”. Sự tiện dụng, vẻ trẻ trung vốn có, các họa tiết, màu sắc hết sức độc đáo và phong phú ngày nay đã khiến mũ lưỡi trai như được chắp thêm cánh, trở thành một món phụ kiện thời thượng. Các hãng thời trang cũng ưu tiên sản xuất nón/mũ lưỡi trai xinh xắn hơn hẳn các kiểu dáng khác.

Mũ lưỡi trai Giờ đây một chiếc nón lưỡi trai không chỉ để ai đó vớ vội khi ra khỏi nhà.

Nón cói

Nếu có ý định du hí về vùng biển trong hè này thì bạn nên sắm cho mình một chiếc nón cói xinh yêu. Chất liệu cói không chỉ đem đến vẻ ngoài thời trang mà còn rất thoáng mát, phù hợp với người có mái tóc dày hoặc da đầu dầu. Tuỳ theo gương mặt mà bạn có thể chọn vành mũ cói sao cho phù hợp. Người sở hữu gương mặt trái xoan thì nên thử một chiếc mũ cói vành cụp. Nó giúp bạn trông vừa sang chảnh vừa huyền bí. Những ai có gương mặt tròn thì bên chọn mũ cói rộng vành sẽ tôn lên nét đẹp cổ điển và kiêu sa.

Nón cói Sứ mệnh làm đẹp cho các cô gái của mũ cói đã có từ thế kỷ 19. Chiếc nón cói khiến cho diện mạo của các quý cô trở nên tươi mới và nữ tính hơn.

Nón Bucket

Nón Bucket còn được biết đến với cái tên thân thương là nón tai bèo (hoặc mũ xô). Đặc điểm thường thấy của dáng nón này là chúng trông giống như một chiếc xô nhỏ với phần vành nhô ra. Nếu như bạn tìm kiếm một loại nón có khả năng che nắng tốt, lại dễ phối đồ thì nón bucket là sự lựa chọn hoàn hảo.

Nón tai bèo
Quảng cáo
Kiểu nón Bucket khiến bạn trở nên dịu dàng và thơ ngây một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, thiết kế này còn có khả năng bảo vệ da bạn dưới nắng rất đáng kể.

Nón Baker Boy

Baker Boy có lẽ là cái tên xa lạ đối với nhiều người. Song đây chính là vật bất ly thân của các tín đồ thời trang. Phần lưỡi trai được thiết kế không quá lớn, vừa đủ để che nắng. Phần thân mũ phồng lên đem đến cảm giác cân đối cho gương mặt. Hầu như kiểu mặt nào cũng có thể mang kiểu nón xinh xắn này.

Nón Baker Boy Được gọi bằng một cái tên khác là nón Newsboy. Nó không chỉ là chiếc nón dành cho phụ nữ trung niên, mà các cô gái trẻ đều có thể thoả sức diện kiểu nón này

Nón Beret

Nón beret Nón Beret là một trong những món phụ kiện thời trang mang đậm tính lịch sử đến từ xứ sở lãng mạn Pháp.

Bạn muốn một chiếc mũ mang vẻ đẹp thanh lịch và phảng phất chút hơi hướng cổ điển? Tất cả những gì bạn cần là đi tìm cho mình một chiếc mũ Beret (hay còn gọi là mũ nồi). Dù bạn chỉ đội hờ như một thứ phụ kiện duyên dáng hay kéo thấp xuống để bảo vệ kỹ hơn cho mái tóc, chắc chắn trông bạn cũng sẽ rất đáng yêu kiểu mũ xinh xắn này.

Nón Fedora

Nón Fedora Nón Fedora - phụ kiện khó cưỡng mỗi khi hè về

Nếu bạn muốn thêm chút “gia vị cá tính” vào bộ trang phục của mình, hãy thử đội một chiếc Fedora. Những set đồ kết hợp với mũ fedora trở nên cá tính, trẻ trung nhưng không kém phần vintage ngọt ngào. Không chỉ làm mưa làm gió trong thời trang, nó còn là món phụ kiện không thể thiếu của các bạn gái mỗi khi hè về. Chiếc mũ fedora nhỏ bé lại biết cách lấy lòng chị em, nó là một trong những item có sức hút mãnh liệt nhất.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm