Chris Evans đang hẹn hò cùng nữ diễn viên gốc Bồ Đào Nha

Ngày 11/11, People đưa tin một nguồn tin thân cận xác nhận Chris Evans đang hẹn hò cùng nữ diễn viên Alba Baptista. Tài tử đang rất hạnh phúc cùng bạn gái đồng thời nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

Nguồn tin cho hay Chris Evans đang hẹn hò và cặp đôi đã hẹn hò được một năm, song Đại úy Mỹ vẫn khá kín tiếng khi trả lời về chuyện tình cảm của mình.

Trong cuộc phỏng vấn với People sau khi được bình chọn là Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2022, Chris Evans cho biết anh cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. Nam diễn viên tập trung vào việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Anh dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc cho những người thân yêu của mình.

Chris Evans đang hẹn hò

Chia sẻ về chuyện ổn định cuộc sống tình cảm Chris Evans cho hay: “Tôi muốn xây dựng gia đình, sống hạnh phúc cùng vợ con. Khi bạn nghe về những người giỏi nhất, dù đó là diễn viên, họa sĩ, nhà văn, thì các tác phẩm, dự án họ tham gia không phải điều khiến họ tự hào nhất. Đó là các mối quan hệ, gia đình người thân, tình yêu mà họ chia sẻ với mọi người xung quanh".

Alba Baptista sinh ra trong một gia đình có bố là một kỹ sư và mẹ là một dịch giả, cô có thể giao tiếp bằng 5 thứ tiếng gồm: Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Anh, Pháp và Đức. Mới đây, cô thủ vai chính trong Mrs. Harris Goes to Paris.

Chris Evans đang hẹn hò

Baptista cũng dành sự quan tâm của mình tới công tác thiện nguyện, cô từng tham gia thực hiện nhiều hoạt động nhân đạo tại một trại trẻ mồ côi ở Campuchia. Năm ngoái, nữ diễn viên gốc Bồ Đào Nha giành được giải thưởng Shooting Star tại Liên hoan phim Berlin.

Chris Evans sinh năm 1981, tài tử nổi tiếng nhất với tạo hình người lãnh đạo Steve Rogers/Captain America trong Vũ trụ điện ảnh Marvel. Vai diễn Đại úy Mỹ đã giúp anh nổi tiếng toàn cầu và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo.

Kim Kardashian và Pete Davidson chính thức hẹn hò