Túi xách LOEWE

Túi xách LOEWE mùa Hè 2024

Túi cói và móc khóa của LOEWE mùa Hè 2024

LOEWE sở hữu nhiều dáng túi phù hợp cho nhiều nhu cầu trong nhiều mùa. Từ Font Tote đầy màu sắc đến các phiên bản mới của Puzzle, mỗi chiếc túi đều là một người bạn đồng hành khó quên. Chưa kể, mối chiếc túi còn được đính kèm một loại móc khóa riêng biệt, dành riêng cho mùa Hè. Mang hình dáng của động vật, trái cây và các hình ảnh từ thiên nhiên khác, những chi tiết này thêm thắt nét độc đáo cũng như tinh thần tươi vui, sáng tạo của thương hiệu dưới sự chỉ đạo của Jonathan Anderson.

Túi xách LOEWE
Túi xách LOEWE
 
Túi xách LOEWE
 

 Túi cói của LOEWE được sản xuất tại Tây Ban Nha, được dệt hoàn toàn thủ công từ sợi và lá cọ Iraca

Nhưng những chiếc túi của LOEWE không chỉ hút mắt vì kiểu dáng độc đáo, mà còn vì tay nghề thủ công điêu luyện được thể hiện trên từng thiết kế. Túi cói của LOEWE được sản xuất tại Tây Ban Nha, được dệt hoàn toàn thủ công từ sợi và lá cọ Iraca. Các nghệ nhân lành nghề từ Colombia, maroc và Madagascar đã tề tựu tại LOEWE để cùng nhau kể về nghề thủ công truyền thống đã kéo dài hàng thế kỷ.

Túi xách LOEWE
Túi xách LOEWE
Túi xách LOEWE

Sử dụng túi cói của LOEWE còn đồng nghĩa với việc ủng hộ các sáng kiến quan trọng của xã hội. Cụ thể, với mỗi thiết kế Basket Bag được bán ra, một phần doanh số sẽ được thương hiệu quyên góp cho các dự án hỗ trợ cộng đồng địa phương. Bằng cam kết này, nhà mốt đang góp phần tạo nên các phần học bổng Đại học tại Colombia, xây dựng các trường đào tạo thủ công ở Madagascar và viện trợ nhân đạo cho Maroc sau trận động đất xảy ra vào năm ngoái.

Túi xách LOEWE

Thiết kế Basket Bag 

Những local brand túi Hàn Quốc đình đám được giới trẻ ưa chuộng