Đã gần 1 thập kỷ trôi qua, nhưng Loewe Puzzle vẫn là chân ái

Từ cửa hàng chính hãng cho đến những lô hàng túi preloved, Loewe Puzzle vẫn luôn xuất hiện một cách ấn tượng và biết cách trở nên nổi bật để thu hút ánh nhìn.
Túi xách Loewe
Túi xách Loewe

Túi Puzzle trở thành một trong những biểu tượng túi được săn đón nhiều nhất của Loewe

Đúng như tên gọi của mình, túi Loewe Puzzle được sáng tạo từ những mảnh da đầy tinh tế và nghệ thuật, tựa như một bức tranh ghép hoàn hảo. Từng mảnh da được cắt laser một cách tỉ mỉ, sau đó trải qua quá trình hoàn thiện thủ công tại xưởng Madrid của Loewe, từ việc tô vẽ thủ công đến việc lắp ráp hoàn thiện thành hình dạng hộp vuông vắn, đầy tính biểu tượng. Bên cạnh thiết kế ấn tượng, điều khiến Loewe Puzzle trở nên đặc biệt hơn nữa đến từ sự kết hợp hoàn hảo giữa tính linh hoạt và khả năng ứng dụng cao. Thiết kế hình học mang đến vẻ ngoài thời thượng, cá tính, trong khi cấu trúc túi được thiết kế thông minh với ngăn chứa rộng rãi, đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Túi xách Loewe

Túi Loewe Puzzle được sáng tạo từ những mảnh da đầy tinh tế và nghệ thuật, tựa như một bức tranh ghép hoàn hảo

Loewe vốn nổi tiếng với những mẫu túi xách kinh điển như Amazona, Flamenco,... – những thiết kế vừa mang hơi thở cổ điển vừa hiện đại, là một phần không thể tách rời của thương hiệu. Tuy nhiên, thương hiệu cần gây ấn tượng mạnh mẽ hơn về phần nhìn cũng như phải đáp ứng tiêu chí trường tồn với thời gian, và túi Loewe Puzzle, ra đời lần đầu tiên dưới đôi bàn tay tài hoa của giám đốc sáng tạo Jonathan Anderson, đã trải qua một hành trình biến hoá thú vị kể từ khi xuất hiện trong bộ sưu tập nam Xuân Hè 2015 (trình làng vào tháng 6 năm 2014). Ban đầu, Puzzle được thiết kế dưới dạng túi đeo vai thể thao (duffel bag) dành cho nam giới, sau đó được ra mắt dưới dạng túi xách cầm tay (có dây đeo chéo) trong bộ sưu tập nữ cùng năm, diễn ra vào tháng 9. Từ đó, những chiếc túi Puzzle được tái tạo với nhiều phiên bản khác nhau qua các mùa mốt, trở thành một trong những biểu tượng túi được săn đón nhiều nhất của Loewe.

Mười năm trước, hầu hết các nhà thiết kế đều chọn sáng tạo những thiết kế riêng biệt cho nam và nữ. Chính nhờ thiết kế linh hoạt, không bị giới hạn bởi rào cản giới tính của túi chính là minh chứng cho tinh thần sáng tạo và cuộc cách mạng của Jonathan Anderson. Sự giao thoa và kiểu dáng phi giới tính chính là yếu tố then chốt định hình nên những tác phẩm của NTK tại Loewe.

Chia sẻ trong một bài viết ra mắt sản phẩm, Anderson nói: "Tôi đặt ra mục tiêu tìm kiếm một cách thức hoàn toàn mới để tạo nên một chiếc túi, từ đó tôi nghĩ đến bản chất của cấu trúc. Tôi phá vỡ cấu trúc thông thường của túi xách để tạo ra một vật thể phẳng nhưng có hiệu ứng ba chiều."

Túi xách Loewe
Quảng cáo

Túi Puzzle trở thành một trong những biểu tượng túi được săn đón nhiều nhất của Loewe

Trong thế giới túi xách, hiếm có thiết kế nào mang hình dáng đặc biệt như Loewe Puzzle và hành trình biến đổi của Loewe Puzzle chưa dừng lại ở đó. Ta có phiên bản mới nhất ra mắt vào năm ngoái với thiết kế tiện dụng nhất từ trước đến nay: túi Puzzle Fold tote. Lấy cảm hứng từ phom dáng đặc trưng của Puzzle và nguồn cảm hứng origami, chiếc tote này có thể xếp phẳng hoàn toàn thành hình vuông, trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho những chuyến du lịch. Ta có thể kể tên những cái tên nổi tiếng đã từng ưu ái chiếc túi này như Jennifer Lawrence, Taylor Russell hay Greta Lee,..

Túi xách Loewe

Với giá hơn 50 triệu cho một chiếc túi size nhỏ cổ điển làm từ da bê, Loewe Puzzle có xứng đáng để đầu tư?

Được ưu ái bởi những tín đồ Loewe và giới mộ điệu thời trang, túi Puzzle nổi bật nhờ thiết kế đột phá lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy origami. Để tạo nên một chiếc túi Puzzle đòi hỏi sự tỉ mỉ đến từng chi tiết. Mỗi chiếc túi được cấu tạo từ 75 mảnh da riêng biệt, và cần gần mười giờ để hoàn thiện. Túi có kiểu dáng phá cách, vừa hiện đại, thời thượng lại vừa phóng khoáng, thanh lịch. Trong hơn một thập kỷ qua, Loewe đã cho ra mắt vô vàn phiên bản khác nhau của túi Puzzle, với đủ mọi kích cỡ và kiểu dáng để phù hợp với mọi sở thích và nhu cầu.

Túi xách Loewe

Loewe luôn tỉ mỉ trong từng chi tiết và kỹ nghệ thủ công thượng thừa

Mặc dù nổi bật về mặt thẩm mỹ, nhưng đối với các tín đồ nổi trội về chiều cao, một số dòng Loewe Puzzle chỉ phù hợp để đeo vai bởi dây túi khá ngắn để đeo chéo và có dây bản to. Bạn nên xem xét những lựa chọn dây túi mỏng hay dày để phù hợp với nhu cầu của bản thân, nếu bạn chưa sở hữu nhiều túi đeo vai và chưa quen đeo chúng, việc làm quen với dây của chiếc túi này sẽ cần một chút thời gian.

Ít thương hiệu nào sánh được với Loewe về sự tỉ mỉ trong từng chi tiết và kỹ nghệ thủ công thượng thừa. Di sản và cam kết gắn liền với cội nguồn của thương hiệu được thể hiện rõ nét qua chất lượng của từng chiếc túi. Như vậy, có thê nói sở hữu một chiếc túi Loewe giống như sở hữu một mảnh ghép lịch sử của thương hiệu. Jonathan Anderson đã gìn giữ nghề thủ công và nghệ thuật làm đồ da của Loewe, tạo nên sự cân bằng độc đáo giữa hiện đại và truyền thống. Puzzle là một trong những chiếc túi có khả năng đạt được những yêu cầu sau: vượt qua thử thách của thời gian với thiết kế riêng biệt và hợp xu hướng.

Túi xách Loewe

Mặc dù đã gần một thập kỷ kể từ khi ra mắt, túi Loewe Puzzle vẫn là lựa chọn hàng đầu của các nhà bán lẻ lớn như Net-a-Porter, Selfridges, Harrods Mytheresa. Trên trang thương mại điện tử của Loewe, thậm chí còn có cả một phân mục riêng dành cho Puzzle, trưng bày vô vàn bản phối màu, chất liệu và kiểu dáng. Đây chính là minh chứng cho thấy Puzzle là một chiếc túi đáng đầu tư, vượt thời gian và luôn được yêu thích.

Theo lofficielvietnam.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm