“Chúa tể của những chiếc nhẫn: Những chiếc nhẫn quyền năng” tung trailer đầy

“Chúa tể của những chiếc nhẫn: Những chiếc nhẫn quyền năng” tung trailer đầy
Series sẽ được công chiếu trên nền tảng Amazon Prime Video vào ngày 2/9.

Mới đây tại sự kiện San Diego Comic-Con, nền tảng Amazon Prime Video đã phát hành một đoạn giới thiệu mới cho loạt phim truyền hình “Chúa tể của những chiếc nhẫn” đang được mong đợi. 

Bản trailer dài ba phút cung cấp bối cảnh tổng thể của loạt phim, tập trung đầu tiên vào nhân vật Galadriel (Morfydd Clark thủ vai) chứng kiến hậu quả của cuộc đại chiến cuối cùng và tiếp nối sau đó là nỗ lực giành lại quyền lực của Sauron phản diện trong thời gian thịnh vượng cho Trung địa. 

Quảng cáo

Nội dung chính thức của loạt phim được miêu tả: “Bắt đầu từ thời kỳ hòa bình mới trở lại, bộ phim theo chân một nhóm nhân vật khi họ đối mặt với sự tái xuất nguy hiểm của cái ác ở Trung Địa. Từ độ sâu tối tăm nhất của Dãy núi Sương mù, đến những khu rừng hùng vĩ của Lindon, đến quốc đảo Númenor ngoạn mục, những nơi xa nhất trên bản đồ, những vương quốc và nhân vật này sẽ tạo ra những di sản tồn tại lâu dài qua từng bước đi của họ.”

Bộ phim sẽ có sự tham gia của Morfydd Clark, Cynthia Addai-Robinson, Robert Aramayo, Owain Arthur, Maxim Baldry, Nazanin Boniadi, Ismael Cruz Córdova, Charles Edwards, Trystan Gravelle, Sir Lenny Henry, Ema Horvath, Markella Kavenagh, Joseph Mawle … 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm