Amazon chính thức công bố TV mang thương hiệu của riêng mình

Amazon chính thức công bố TV mang thương hiệu của riêng mình
Sau nhiều tin đồn rò rỉ vào tuần trước, Amazon đã chính thức lên tiếng xác nhận về sản phẩm TV mang thương hiệu của riêng mình.

Trong công bố mới nhất cho thấy, Amazon sẽ cung cấp hai dòng sản phẩm riêng biệt: Amazon Fire TV Omni Series - bộ sưu tập cao cấp và Amazon Fire TV 4 Series - các mẫu mã có giá thành vừa phải hơn.

Quảng cáo

Amazon Fire TV Omni Series sẽ có các kích thước 43 inch, 50 inch, 55 inch, 65 inch và 75 inch với HDR10, gamma HDR hỗn hợp log cũng như Dolby Digital Plus và Dolby Vision, trong khi Amazon Fire TV 4 Series sẽ có tuỳ chọn 43 inch, 50 inch và 55 inch, tất cả cũng được trang bị HDR10 và HLG. Và đúng như mong đợi, cả hai dòng sản phẩm đều được được hỗ trợ hệ thống Alexa của công ty.

Bên cạnh những chiếc TV mang thương hiệu của riêng mình, Amazon cũng đã công bố một loạt thiết bị mới khác trong phạm vi Fire TV của mình. Thanh Fire TV 4K Max được nâng cấp cung cấp hiệu suất cao hơn 40% so với dòng model cũ và hỗ trợ WiFi 6 để phát trực tuyến 4K và chơi game “mượt” hơn, trong khi cả Pioneer và Toshiba đều phát hành TV thông minh mới có tích hợp Fire TV.

Tất cả năm thiết bị sẽ chỉ có sẵn trên Amazon và Best Buy, với Dòng Omni có giá từ 410 - 1,100 USD ( 10 triệu - 25 triệu VNĐ) và Series 4 từ 370 - 550 USD ( 9 triệu - 13 triệu VNĐ).

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm