Chương trình nghệ thuật thời trang thổ cẩm chủ đề “Ban Mê ơi”

Chương trình nghệ thuật thời trang thổ cẩm chủ đề “Ban Mê ơi”
Vừa qua, tại thác Dray Nur, xã Dray Sáp (huyện Krông Ana), Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp với Ban Dân vận Thành ủy TP. Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình nghệ thuật thời trang thổ cẩm các dân tộc Đắk Lắk với chủ đề “Ban Mê ơi”.

Trong khung cảnh huyền bí, hùng vĩ của thác nước Dray Nur, hơn 200 diễn viên, ca sĩ, người mẫu, nghệ sĩ múa, nghệ nhân người dân tộc thiểu số đến từ thành phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Đắk Lắk đã trình diễn các bộ sưu tập thời trang thổ cẩm của các nhà thiết kế Lê Kyo, Minh Hạnh, Công Huân, Cao Duy, Trung Beret, Nguyễn Thúy, Thu Hà đã tái hiện đời sống sinh hoạt của các dân tộc thiểu số ở Tây Nguyên với các hoạt cảnh dệt thổ cẩm, làm gốm, biểu diễn nhạc cụ dân tộc… đưa người xem như trở về thời kỳ xa xưa của đồng bào các dân tộc thiểu số ở Tây Nguyên, nhằm góp phần giữ gìn bản sắc văn hóa truyền thống của các dân tộc Tây Nguyên.

nghệ thuật thời trang thổ cẩm

nghệ thuật thời trang thổ cẩm

Quảng cáo

Chương trình nghệ thuật thời trang thổ cẩm các dân tộc Đắk Lắk với chủ đề “Ban Mê ơi” nhằm góp phần giữ gìn và phát huy giá trị bản sắc văn hóa của đồng bào các dân tộc Tây Nguyên, đồng thời quảng bá trang phục truyền thống và xây dựng, phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

nghệ thuật thời trang thổ cẩm

Thác Dray Nur cùng với thác Gia Long sẽ là điểm du lịch độc đáo, đặc biệt của Tập đoàn Trung Nguyên Legend tại Tây Nguyên, đóng góp vào việc quảng bá du lịch gắn với các giá trị văn hóa và lịch sử của tỉnh Đắk Lắk.

nghệ thuật thời trang thổ cẩm

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm