Cô con gái châu báu 16 tuổi đã lên bìa Vogue của siêu mẫu Heidi Klum

Con nhà tông, không giống lông cũng phải giống cánh và nhất là khi bạn có mẹ là siêu mẫu thì ít nhiều cũng sẽ thừa hưởng được khí chất hơn người. Leni Klum - gái cưng của mẹ Heidi Klum cũng không phải ngoại lệ.

Siêu mẫu Heidi Klum có cô con gái châu báu: 16 tuổi đã lên bìa Vogue, thần thái cực bén lại còn sở hữu vòng 1 nhìn ná thở - Ảnh 1.

Cột mốc đáng nhớ nhất của Leni Klum chính là lần chễm chệ trên bìa tạp chí Vogue cùng mẹ Heidi Klum vào năm ngoái, khi cô nàng tròn 16 tuổi. Theo lời bà mẹ siêu mẫu thì 16 chính là độ tuổi rất đẹp để bạn bắt đầu theo nghiệp catwalk rồi. Tuy chưa đi diễn quá nhiều nhưng Leni Klum đã phần nào tạo được ấn tượng với giới mộ điệu, năm nay, cô tự giành thêm 1 suất lên bìa Glamour luôn.

Leni Klum đúng là rất may mắn khi đã chắt lọc rồi thừa hưởng hết những mã gene trội của bố mẹ. Mới 17 tuổi mà thần thái của cô mẫu trẻ này đã rất "ra gì". Đôi mắt xanh biết nói và cách tương tác chuyên nghiệp với máy ảnh cũng là những ưu điểm của Leni Klum.

Quảng cáo

Không chỉ sở hữu chiều cao 1m7 ấn tượng (và sẽ còn cao hơn trong thời gian tới) hay body săn chắc, Leni Klum còn sở hữu vòng 1 siêu khủng. Cứ mỗi lần cô nàng lên đồ đi dự tiệc với bà mẹ siêu mẫu là ống kính phóng viên lại được dịp tác nghiệp lia lịa. Giao diện đúng là ghi điểm mạnh mẽ luôn.

Nếu Leni Klum khi đi event rất ra dáng con nhà giàu đài các thì Leni Klum phiên bản đời thường lại cực giản dị với những item khỏe khoắn, đúng chất teen girl. 2 item Leni Klum yêu nhất chắc có lẽ là crop top và áo nỉ oversized phối cùng quần nỉ, quần jeans quen thuộc. Nhìn mà thấy thân thiện ghê đúng không nhỉ?

Ảnh: Internet

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm