Dưới khung cảnh đầy thơ mộng của toà nhà Park Avenue Armony - nơi mà Stuart Vevers chọn để giới thiệu BST Coach Xuân Hè 2023 của mình. 

Cùng chiêm ngưỡng BST Coach Xuân Hè 2023 bên dưới:

Coach Xuân Hè 2023 với sự xuất hiện của rapper  Lil Nas X 

Đến với những look đầu, Coach Xuân Hè 2023 cho chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra sự đồng điệu của các áo khoác da quá khổ. Bản phối phụ kiện nổi bật đã trở nên quen thuộc với các stylist, khi mùa Xuân Hè trước đó cũng được nhiều nhà mốt áp dụng triệt để. Ở các look tiếp theo, Cottagecore hiện diện rõ nét qua loạt váy hoạ tiết gingham cùng tay phồng trang nhã. Dàn cheerleader với váy dệt kim in bảng chữ cái, sẵn sàng cổ vũ cho bất kì trận đấu nào.

Coach Xuân Hè 2023 đã đưa người xem đến với thế giới ngập tràn ánh bình minh thông qua điểm nhấn nhẹ nhàng của những gam màu tươi vui. Và tất nhiên, không thể bỏ qua màn kết show bất ngờ của chàng rapper Lil Nas X, đánh dấu mối quan hệ mới dưới tư cách là Đại sứ toàn cầu của Coach.

Thương hiệu đã nhá hàng việc anh sẽ xuất hiện một vài ngày trước khi show diễn Coach Xuân Hè 2023 được tổ chức. Trước đó, nam rapper cũng từng mặc một loạt thiết kế của Coach trong chuyến lưu diễn dài ngày vừa qua, điều này cũng xứng đáng được mong chờ trong những hoạt động tiếp theo của cả hai.

 
Coach giới thiệu pop-up “Crafting To Last” tại Tokyo, đề cao tay nghề thủ công và ý thức với môi trường