Coach Rogue 17 những chiếc túi mang các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh

Coach Rogue 17 những chiếc túi mang các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh
Độc đáo và có một không hai, trong bộ sưu tập capsule mới nhất, Coach mang đến giới mộ điệu hàng loạt mẫu túi da và phụ kiện tinh nghịch, hứa hẹn sẽ đưa bất cứ ai trở về tuổi thơ bên các nhân vật hoạt hình.

Vui nhộn và tràn đầy năng lượng tích cực, những Coachies vừa gia nhập đại gia đình Coach bao gồm Sweetie, Winkie, Sparkie, Groovie và Dreamie. Được giới thiệu trong bộ sưu tập capsule phiên bản giới hạn, các loại túi và phụ kiện như túi Rogue 17, túi đeo chéo Kira và hộp đựng thẻ đều mang những sắc thái và biểu cảm khác nhau, đặc trưng cho từng tính cách của mỗi nhân vật hoạt hình. 

Lấy cảm hứng từ tinh thần tự do, chiếc túi mang tên Rogue 17 được chế tác từ loại da mềm như bơ và vải dệt Jacquard đặc trưng - một vật liệu bền vững được tạo ra từ bông hữu cơ và chai nhựa tái chế. Mỗi chiếc túi Rogue 17 đều mang những đặc điểm biểu tượng của Coach như khóa, tua rua, mắt đinh tán hoặc grommet được đánh bóng, khóa kéo hoặc khóa tay có nắp kim loại và chân túi kim loại. 

Trong khi đó, túi đeo chéo Kira lại đặc trưng với khoang chứa rộng rãi, là hiện thân của các nhân vật đầy màu sắc và sống động. Chiếc túi đi kèm với các ngăn có khóa kéo đôi và một túi trượt ở giữa có thể lưu trữ và sắp xếp tất cả các vật dụng cần thiết hàng ngày. Chiếc túi đi kèm một bao da đựng thẻ có kích cỡ chỉ bằng lòng bàn tay, nhỏ gọn và tối giản với 6 khe cắm thẻ.
Đi kèm với chiến dịch là một đoạn phim hoạt hình giới thiệu về các Coachies khi tất cả cùng bày trò nghịch ngợm trong một cửa hàng Coach
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm