Combo nghỉ dưỡng đẳng cấp với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Lotte Hotel Seoul

Lotte Hotel Seoul là một trong những nơi nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng bậc nhất ở trung tâm Seoul.

Lotte Hotel Seoul là một trong những nơi nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng bậc nhất ở trung tâm Seoul, nằm cách ga tàu điện ngầm Euljiro 1 chỉ khoảng 200m.

Nghỉ dưỡng đẳng cấp với nhiều ưu đãi tại Lotte Hotel Seoul

Lotte Seoul ivivu (1)

Khách sạn Lotte Hotel Seoul là một trong những nơi nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng bậc nhất ở Seoul với 1.015 phòng rộng rãi ở Sogong-dong, trung tâm lịch sử và kinh tế của Hàn Quốc. Khách sạn thuộc Tập đoàn Lotte, một trong những tập đoàn hàng đầu của Hàn Quốc với những sản phẩm, dịch vụ vô cùng quen thuộc đối với người tiêu dùng.

Lotte- Hotel -Seoul-ivivuLotte Hotel Seoul tọa lạc tại vị trí thuận tiện ở trung tâm thành phố Seoul, có tầm nhìn ra tháp Namsan, phố Myeong-dong và khung cảnh đường chân trời của thành phố. Lotte Hotel Seoul được thiết kế sang trọng, hiện đại, không gian lưu trú phù hợp cho cả khách du lịch và cả khách đi công tác.

Lotte Seoul ivivu (20)

Lotte Seoul ivivu (25)

Lotte Seoul ivivu (24)

Từ khách sạn, du khách chỉ mất khoảng 3-5 phút đi bộ đến Seoul Plaza (300m), khu mua sắm sầm uất Myeong-dong (500m), 15 phút đến cung điện Gyeongbokgung (1.2 km). Hoặc bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác, với tàu điện ngay tại ga tàu điện ngầm Euljiro 1 cách khách sạn chỉ 200m.

View nhìn ra từ khách sạn.
View nhìn ra từ khách sạn
Bản đồ khoảng cách từ khách sạn đến các điểm tham quan nổi tiếng.
Bản đồ khoảng cách từ khách sạn đến các điểm tham quan nổi tiếng

Các tiện ích nổi bật tại Lotte Hotel Seoul

Trung tâm thể dục, thể hình: Trung tâm thể dục được thiết kế dành cho những khách có phong cách sống năng động và sôi nổi. Nằm trên tầng 4 của tòa nhà chính của Lotte Hotel Seoul, trung tâm thể dục là nơi có các tiện nghi hiện đại bao gồm PT Studio và GX Studio.

Lotte Seoul ivivu (32)

Phòng xông hơi: Phòng xông hơi khô tại khách sạn 5 sao Seoul này là một “ốc đảo” giữa trung tâm thành phố. Vòi sen trải nghiệm nhẹ nhàng giúp “sạc” lại tinh thần và cơ thể của bạn trong không gian ánh sáng dịu nhẹ, hương thơm và nước sẽ tạo ra một trải nghiệm độc đáo và sảng khoái.

Lotte Seoul ivivu (35)

Quảng cáo

Lotte Seoul ivivu (13)Sulwhasoo spa: Nơi bạn có thể cảm nhận được giá trị của sự hài hòa và cân bằng. Sulwhasoo spa được thiết kế để truyền tải thông điệp “tạo ra một câu chuyện từ chính ký ức của bạn” sau khi bạn nhận được sự chăm sóc và phục vụ liên tục từ chuyên gia trị liệu, kết hợp sử dụng những sản phẩm chất lượng của Sulwhasoo.

Lotte Seoul ivivu (37)

Lotte Seoul ivivu (34)

Lotte Seoul ivivu (36)Bể bơi: Các tiện nghi bể sục và bể bơi trong nhà của Lotte Hotel Seoul được thiết kế với ý tưởng về đại dương và du thuyền. Các tiện nghi hiện đại bao gồm cửa sổ tự động trên mái để khách có thể tận hưởng không khí trong lành, ánh nắng mặt trời và hệ thống quản lý nước giúp nước luôn ở nhiệt độ dễ chịu quanh năm.

Lotte- Hotel -Seoul-ivivu-2

Lotte Seoul ivivu (38)

Sân tập golf: Với diện tích 825 mét vuông, chiều dài 35m, sân tập golf trong nhà có 6 gian tập, máy rút bóng golf tự động và gậy đánh golf. Đây sẽ là nơi bạn được trải nghiệm cảm giác hồi hộp tột độ khi đưa quả bóng của bạn bay vào các tòa nhà đông đúc của Seoul.

Lotte Seoul ivivu (21)

Lotte Seoul ivivu (15)Trung tâm thương mại Lotte: Trung tâm thương mại sầm uất Lotte tại sảnh tầng 1 của khách sạn Lotte Hotel Seoul. Tại đây, bạn có thể thỏa sức mua sắm với đầy đủ các gian hàng đồ cao cấp, đồ điện tử, và rất nhiều những dịch vụ khác.

Khu vực trung tâm thương mại.
Khu vực trung tâm thương mại

Hệ thống nhà hàng: Lotte Hotel Seoul với 5 nhà hàng và 2 quán bar cao cấp. Mỗi một nhà hàng sẽ phục vụ chuyên về một nền ẩm thực khác nhau như ẩm thực Hàn, Nhật, Trung, Pháp. Ngoài ra Lotte Hotel Seoul còn có một nhà hàng bánh được thiết kế như một quán cà phê, nơi bạn có thể thưởng thức các loại bánh ngọt và nhâm nhi tách cà phê.

Lotte- Hotel -Seoul-ivivu-6

Lotte Seoul ivivu (19)

Lotte Seoul ivivu (18)

Lotte Seoul ivivu (17)

Lotte Seoul ivivu (12)

Lotte Seoul ivivu (5)

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm