Rosewood Hôtel de Crillon - khách sạn biểu tượng của Paris

Rosewood Hôtel de Crillon - khách sạn biểu tượng của Paris
Ghé thăm Rosewood Hôtel de Crillon - một trong những khách sạn mang tính lịch sử của Paris, nơi lưu trú yêu thích của những vị khách đặc biệt như Marie Antoinette hay Karl Lagerfeld.

Là sự kết hợp một cách nghệ thuật giữa của nét sang trọng và trang nghiêm của một cung điện thế kỷ mười tám và sự trang nhã thế kỉ 21, Hôtel de Crillon là một khách sạn cao cấp nằm ở trung tâm của Paris trong quận thứ tám. Lịch sử lâu đời và hương vị đương đại khiến khách sạn này trở thành điểm đến du lịch hoàn hảo bạn muốn đến thăm “Thành phố Tình yêu” nước Pháp.

Được chuyển đổi từ một lâu đài thành khách sạn vào năm 1909, công trình kiến trúc đồ sộ ban đầu được xây dựng vào năm 1758 bởi kiến trúc sư nổi tiếng Ange-Jacques Gabriel dưới sự ủy quyền của Vua Louis XV. Sử dụng phong cách nghệ thuật hoàng gia và những tay nghề thủ công tốt nhất thời bây giờ, kiến trúc sư Gabriel đã tạo nên hai cấu trúc song sinh với phần mặt tiền mang thẩm mỹ Tân cổ điển hoành tráng làm nơi ở của hoàng gia và các đại sứ hàng đầu thế giới. Khu vực plaza cũng là nơi vua Louis XIV kết hôn với Nữ hoàng Marie Antoinette vào năm 1770. Vài năm sau, Nữ hoàng Antoinette bắt đầu thường xuyên tới đây để học piano và nghỉ ngơi.

Quảng cáo

Vào năm 2013, Hôtel de Crillon đã bắt tay vào một cuộc cải tạo lớn với mục tiêu mang lại sức sống cho di tích lịch sử này trong khi vẫn duy trì được bề dày lịch sử và tinh thần của nó.

Tọa lạc tại Place de la Concorde, Hôtel de Crillon, một khách sạn Rosewood, cho phép bạn có trải nghiệm sang trọng và thực sự của Paris khi đến du lịch tại thành phố. Khách sạn có tổng cộng 78 phòng, 36 dãy phòng và 10 dãy phòng đặc trưng. Ngoài ra, Hôtel de Crillon còn có 1 căn phòng vô cùng đặc biệt, phòng Lagerfeld Suite - được thiết kế bởi chính tay nhà thiết kế quá cố.

Từ quán bar Les Ambassadoradeurs mới được tân trang lại đến Jardin d’Hiver yên bình để thưởng thức bữa trà chiều, Hôtel de Crillon luôn đảm bảo mang lại những trải nghiệm cao cấp nhất. Khách hàng đam mê ẩm thực có thể tới Brasserie d’Aumont để thưởng thức bữa ăn đậm chất Paris hoặc đến L’Ecrin để thưởng thức các hương vị quốc tế.

Nhờ bề dày lịch sử và phong cách sang trọng, Hôtel de Crillon được cả người dân địa phương và khách du lịch quốc tế qua nhiều thế hệ ưa chuộng đến vậy. Ngày nay, khách sạn thậm chí còn được biết đến như là trụ sở không chính thức của giới thời trang quốc tế mỗi mùa Paris Fashion Week.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm