Concept Nissan Caravan Mountain Base mẫu xe dành cho du lịch gia đình

Concept Nissan Caravan Mountain Base mẫu xe dành cho du lịch gia đình
Nissan đem đến triển lãm Tokyo Auto Salon 2022 một dàn xe độ diễn ra vào tháng 1 tới, với một chiếc xe phong cách cổ điển, độc đáo của dòng Z mới.

Mẫu concept Caravan Mountain Base là một chiếc xe sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên một chuyến phiêu lưu nào đó. Mặt trước của thân xe có màu đen nhám trông giống chất liệu lót thùng cho xe bán tải. Nó còn có một khung cản va kèm đèn LED để bảo vệ đèn pha, trong khi phía trên nóc là một thanh đèn LED bổ trợ. Các phía bên sườn của ngoại thất có một lớp bọc vân gỗ rất đẹp.

Để hỗ trợ một chuyến thám hiểm ngoài trời, Caravan Mountain Base có một tấm pin năng lượng mặt trời mà có thể triển khai trên nóc xe. Hơn nữa, các cửa sổ bên cũng tích hợp những tấm pin tương tự. Mẫu concept đi trên bộ la-zăng beadlock màu đen với lốp xe chạy mọi địa hình.

Bên trong, sàn và tường cabin đều được ốp gỗ. Một bên của nội thất có một chiếc bàn làm việc, và có một băng ghế dài trên bức tường khác. Lò sưởi kỹ thuật số cung cấp một cách thư giãn tuyệt vời mà không phải lo lắng về việc cabin sẽ ngập khói từ một ngọn cháy thực sự.

Quảng cáo

Mẫu concept xe van còn lại của Nissan có tên gọi là Caravan Myroom, và nó có một cabin rất ấm cúng. Ngoại thất của xe có một lớp bọc tinh tế mô tả cảnh núi non, và phần dưới của thân xe dường như là chất liệu màu đen nhám giống như trên Mountain Base Concept.

Nội thất của bản concept này mới là điểm đáng chú ý nhất. Nó có một tấm nệm có thể xếp gọn trên sàn, và một chiếc ghế dài dựa vào bức tường phía xa. Ngoài ra, ta thấy cabin còn có một giá sách, bàn, và các ngăn tủ để lưu trữ. Các tấm ốp gỗ màu xám nhạt và cửa sổ lớn giúp cabin trông sáng sủa

Hai mẫu concept xe van đẹp mắt này sẽ chính thức ra mắt công chúng tại Tokyo Auto Salon 2022 diễn ra từ ngày 14/1 – 16/1/2022.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm