Công nương Kate Middleton sở hữu chiếc vòng ngọc trai ba thế hệ của Hoàng gia Anh

Món trang sức với bốn sợi ngọc trai, có móc cài bằng kim cương từng được Nữ hoàng Anh sử dụng trong suốt những năm 80, Công nương Diana dùng trong bữa tiệc năm 1982 và Công nương Kate Middleton - vợ Hoàng tử William đeo trong tang lễ Hoàng thân Philip.

Hình ảnh nữ công tước xứ Cambridge Kate Middleton tại đám tang Hoàng thân Philip trở thành điểm nhấn đáng chú ý. Theo đó, đi cùng chồng tới lâu đài Windsor, nơi tổ chức tăng lễ, công nương Kate thu hút mọi ống kính với trang phục đen thanh lịch của nhà mốt Roland Mouret, đội mũ nhung đen kèm mạng che mặt do Philip Treacy thiết kế.

Công nương Kate Middleton tại lê tang Hoàng thân Philip. Công nương Kate Middleton tại lễ tang Hoàng thân Philip. Cả vòng cổ và khuyên tai ngọc trai cô sử dụng đều thuộc bộ sưu tập của Nữ hoàng Anh.

Tuy nhiên, chi tiết được để ý hơn cả là chiếc vòng ngọc trai trên cổ Kate. Đây là một trong những món trang sức thuộc bộ sưu tập cá nhân của Nữ hoàng Anh. Chiếc choker ngọc trai Nhật Bản được làm từ những viên ngọc trai nuôi cấy tốt nhất. Đây là món quà của chính phủ Nhật Bản. Nó có bốn sợi ngọc trai với một móc kim cương cong ở giữa. Chính vì sự khắt khe trong tuyển chọn nguyên liệu và thiết kế độc đáo đã giúp cho chiếc vòng được Nữ hoàng và các Công nương rất yêu thích. Nó mang một vẻ đẹp thuần khiết nhưng vô cùng sang trọng, lịch sự. Ánh sáng lấp lánh của những viên kim cương cũng khẳng định thêm sự cao quý, quyền lực và tôn nghiêm của hoàng tộc. Được biết, nữ hoàng đã đeo chiếc vòng choker vào những năm 1980 và 1990, sau đó dự một bữa ăn tối kỷ niệm 70 năm ngày sinh của cựu Thủ tướng Margaret Thatcher ở London vào năm 1995.

Vòng ngọc trai Hoàng gia Anh Nữ hoàng Elizabeth II và hoàng thân Philip cùng cựu thủ tướng Anh Margaret Thatcher, năm 1995. Ảnh: AP
Quảng cáo

Năm 1982, Nữ hoàng Anh đã cho con dâu - Công nương Diana sử dụng chiếc vòng này trong một bữa tiệc cấp nhà nước đón tiếp Hoàng gia Hà Lan tới Vương quốc Anh.

Nữ hoàng Anh, Công nương Diana cũng từng sử dụng món trang sức này trong những bữa tiệc trang trọng. Nữ hoàng Anh, Công nương Diana từng sử dụng món trang sức này trong những bữa tiệc trang trọng.

Trước khi sử dụng cho dịp lễ tang Hoàng thân Philip, vợ Hoàng tử William cũng từng đeo chiếc vòng này trong bữa tiệc tối kỷ niệm 70 năm ngày cưới của Nữ hoàng tại lâu đài Windsor vào năm 2017. Việc Kate sử dụng món trang sức này trong lễ tang của Hoàng thân được cho là mang ý nghĩa tri ân, tôn vinh mối tình hơn 70 năm của vợ chồng Nữ hoàng Anh cũng như thể hiện sự tưởng nhớ mẹ chồng quá cố.

công nương Kate Sự xuất hiện đầy tôn nghiêm của Kate Middleton.

Ngoài ra, hiếc đầm đen mà công nương Kate mặc thuộc thương hiệu Roland Mouret trị giá 1,605 bảng Anh. Chiếc đầm này đã được cô mặc trong Lễ hội tưởng nhớ quân đoàn Hoàng gia Anh vào năm 2018. Nữ công tước phối thêm chiếc áo khoác dài cài cúc bên ngoài chiếc váy Roland Mouret với điểm nhấn là một chiếc nơ chéo ngang ngực.

Kate cũng chọn khẩu trang màu đen và hoàn thiện vẻ ngoài của mình với lớp trang điểm thanh lịch, đeo những chiếc khóa tóc nâu bên dưới chiếc mũ đen và mạng che mặt, cách búi tóc cao cũng khiến cô trở nên gọn gàng và nhẹ nhàng hơn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm