Công thức mix áo khoác blazer đơn giản mà thanh lịch

Công thức mix áo khoác blazer đơn giản mà thanh lịch
Áo blazer là một trong những trang phục cực kỳ thịnh hành vào giữa thế kì 20. Trong 2 năm trở lại đây item này một lần nữa lội ngược dòng trở thành item cực hot nhờ tính đa năng có thể phối hợp với mọi trang phục khác nhau.

“Thoải mái nhưng vẫn rất lịch sự” là 2 từ có thể nói về chiếc áo khoác blazer. Bạn có thể dễ dàng nhận ra rằng chiếc áo blazer được thiết kế với những đường may, đường cắt để tạo ra phom dáng áo thoải mái và rộng hơn chiếc áo suit jacket.

Công thức mix áo khoác blazer đơn giản mà thanh lịch So với áo vest thông thường thì blazer tạo cảm giác thoải mái hơn nhiều.

Khác với áo suit, khi bạn phải ” đóng đinh” vào những chiếc quần tây cùng màu, cùng họa tiết thì với áo blazer bạn sẽ thấy dễ dàng mix đồ hơn nhiều bởi nó có thể mặc cùng nhiều loại quần khác nhau như quần jeans, quần kaki, quần flannel… hay thậm chí là cả quần short.

Công thức mix áo khoác blazer đơn giản mà thanh lịch-2 Dù ở độ tuổi nào và có phong cách thế nào, blazer đều phù hợp với bạn.

Đặc biệt hơn, một điểm về áo khoác blazer khiến cho nó khác các loại áo khác là ở những hàng khuy vô cùng nổi bật (trong khi khuy áo được may trên áo suit chỉ được chọn cùng màu với bộ đồ).

Mix áo khoác blazer cùng váy liền

Đây được coi là cách kết hợp dễ dàng nhất khi tất cả những gì bạn cần là một chiếc váy liền cùng một chiếc áo blazer. Tùy thuộc vào phong cách mà mình hướng tới, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những item thời trang đến từ các phong cách khác nhau.

Công thức mix áo khoác blazer đơn giản mà thanh lịch-3 Sự kết hợp chỉnh chu giữa váy liền cùng áo blazer, để tạo sức hút cho bộ trang phục của mình hơn. Hãy chọn những họa tiết đối lập giữa váy liền và áo khoác blazer.

Blazer phối cùng chân váy

Cũng tương tự như váy liền nhưng với chân váy, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn thay vì đơn thuần chỉ dừng lại ở những trang phục một màu hay có cùng kiểu dáng họa tiết. Bạn có thể dễ dàng chọn cho mình những chiếc chân váy ngắn mini hay những chiếc chân váy maxi dài thướt tha kiểu cách. Dù là kiểu chân váy nào, bạn cũng hãy chú ý chọn cho mình một chiếc áo blazer phù hợp nhé.

Công thức mix áo khoác blazer đơn giản mà thanh lịch-4 Kết hợp khăn choàng cổ hoạ tiết với blazer trơn sẽ tạo cho bạn diện mạo xịn sò, cuốn hút. Trong khi đó, chân váy ngắn và boots sẽ “biến” tổng thể năng động, trẻ trung.

Phối blazer cùng quần baggy năng động trẻ trung

Quảng cáo

Baggy là một lựa chọn cực hữu ích cho bạn khi mặc blazer, dù là học sinh sinh viên hay đã đi làm thì item này vẫn giúp bạn trong trẻ trung năng động mà lại gọn gàng nữa. Để phù hợp với công sở hay trường học thì những chiếc blazer màu sắc trung tính đi kèm một đôi sneaker là một chọn lựa hợp lý.

Công thức mix áo khoác blazer đơn giản mà thanh lịch-5 Quần baggy xanh nhạt và blazer màu sắn gấu

Áo khoác blazer+ quần âu: Bộ đôi hoàn hảo cho nàng công sở

Đây là những món đồ công sở nữ mà ta dễ bắt gặp ở hầu như mọi văn phòng. Sự thanh lịch, nữ tính của hai item thời trang này được kết hợp vô cùng ăn ý với nhau. Bạn có thể dễ dàng diện cho mình những item này theo phong cách khác nhau từ nữ tính thanh lịch cho đến menswear mạnh mẽ.

Công thức mix áo khoác blazer đơn giản mà thanh lịch-6 Phong cách menswear sang trọng của Karlie Kloss.

Mix cùng quần jeans

Khác với quần âu, quần jeans nữ đã nổi tiếng với cá tính phủi bụi của mình. Sẽ ra sao nếu hai item đối lập này kết hợp với nhau? Chắc chắn sẽ là một sự bùng nổ lớn rồi. Bạn không những có một bộ trang phục đầy thanh lịch, mà còn cực kỳ cá tính trẻ trung đấy.

Công thức mix áo khoác blazer đơn giản mà thanh lịch-7 Sự thanh lịch, nữ tính đến từ những chiếc áo Blazer này là điều không thể chối cãi. Bạn chỉ cần diện chúng với một chiếc áo phông, quần jean và giày cao gót cũng đã đủ khiến cả ngày của bạn bừng sáng rồi.

Áo khoác blazer+ quần short

Một lựa chọn nữa giúp cho đôi chân của các cô gái trông dài hơn chính là quần short. Đừng nghĩ rằng blazer đi với quần short thì sẽ quá trẻ con, hãy thử chọn mua cả set đồ với quần và áo cùng tone màu đi, chúng cực kỳ đẹp mà còn gọn gàng nữa. Đây là sự kết hợp được rất nhiều cô nàng fashionista ưa chuộng.

Công thức mix áo khoác blazer đơn giản mà thanh lịch-8 Diện những chiếc áo blazer với quần short cùng màu cũng là sự lựa chọn thông minh cho những cô nàng không biết phải phối màu sắc giữa những item thế nào cho chuẩn đấy. Công thức mix áo khoác blazer đơn giản mà thanh lịch-9 Cao tay hơn cả là cách mix blazer dáng cơ bản với một chiếc quần biker short. Khi đó bạn chỉ cần đi mặc cùng một chiếc áo phông trắng basic là chất khỏi bàn.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm