Jessica Jung và những màn phối đồ sành điệu

Jessica Jung và những màn phối đồ sành điệu
Jessica vốn nổi tiếng với phong cách thời trang thanh lịch và thần thái “công chúa giá băng”. Đây là điều được cô xây dựng bài bản từ những ngày đầu khi mới debut cùng SNSD. Cô cũng luôn vào top những sao Hàn có gu phối đồ sành điệu.

Hơn 10 năm qua, truyền thông Hàn đánh giá Jessica là một trong những "tay chơi hàng hiệu" của làng giải trí, thường diện loạt trang phục, phụ kiện xa xỉ trên sân khấu lẫn đời thường. Cô là tín đồ của túi Hermes, sưu tầm gần 40 chiếc, đa kiểu dáng, size và màu sắc.

Jessica Jung và những màn phối đồ sành điệu Trong chuyến dạo chơi ở Seoul, Jessica phối quần jeans tối giản với jacket hiệu Givenchy. Clutch Kelly dáng chữ nhật của Hermes có giá hơn 10.995 USD (253 triệu đồng). Jessica Jung và những màn phối đồ sành điệu-2 Jessica thu hút sự chú ý truyền thông với phong cách sang trọng, tinh tế khi khoác lên mình bộ cánh của thương hiệu Alexander McQueen tại show diễn của thương hiệu xa xỉ Hermes. Jessica Jung và những màn phối đồ sành điệu-3 Cô kết hợp áo len cổ lọ với "cây" Wandering kẻ sọc, mang sandals Bottega Veneta. Túi Kelly mini cỡ 20 cm là bản giới hạn, chế tác từ da cá sấu, giá lên tới 68.995 USD (gần 1,6 tỷ đồng). Jessica Jung và những màn phối đồ sành điệu-4 Thần tượng Hàn Quốc ghi điểm với set đồ phong cách cổ điển, sang trọng gồm: mũ beret, quần kaki, trench coat màu camel (vàng lạc đà) và boots da. Cô mang túi Hermes dòng Kelly, size 28 cm, giá 12.130 USD (hơn 279 triệu đồng).

Jessica Jung và những màn phối đồ sành điệu-5 Ca sĩ khoe dáng trước khách sạn ở Paris, Pháp với quần trắng, áo nỉ chui đầu Off White, áo khoác cách điệu Madga Butrym, sandals hiệu Gucci. Dòng túi Kelly mini đen cỡ 20 cm, chất liệu da epsom, giá 20.150 USD (gần 464 triệu đồng).

Jessica Jung và những màn phối đồ sành điệu-6
Quảng cáo
Người đẹp kết hợp túi Kelly mini với váy sơ mi họa tiết hoa lá nằm trong bộ sưu tập Tiền Thu của nhà mốt Carolina Herrera. Cũng giống G-Dragon, phong cách của ca sĩ được nhiều cô gái trẻ học theo. Jessica Jung và những màn phối đồ sành điệu-7 Jessica Jung đã trở thành khách mời VIP trong show diễn của thương hiệu Chloé thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris Thu/Đông 2019. Tại sự kiện này, ‘công chúa băng giá’ ghi điểm tuyệt đối với phong cách nữ tính nhưng vẫn độc đáo và thời thượng. Người đẹp diện áo blouse và chân váy họa tiết rực rỡ, kết hợp với boot da, khoe khéo đôi chân thon, nuột nà của mình. Jessica Jung và những màn phối đồ sành điệu-8 Trong lần dạo chơi New York, Mỹ, cô diện quần jeans trắng với áo tay dài chất liệu cashmere, đi giày mũi nhọn The Row. Túi Birkin size 25 cm màu xám có giá 20.500 USD (gần 472 triệu đồng).

Jessica Jung và những màn phối đồ sành điệu-9 Khi dạo chơi cùng bạn bè, cô mix-match áo tank top trắng với quần short jeans hiệu Agolde, blazer của hãng Gauge81 và dép Hermes. Túi Birkin cỡ 25 cm giá 21.000 USD (483 triệu đồng). Jessica Jung và những màn phối đồ sành điệu-10 Jessica khoe phong cách dạo phố với quần jeans trắng, áo len Gucci, đồng hồ Rolex, giày mũi nhọn The Row. Dòng túi Birkin gam đỏ size 30 cm, giá 21.450 USD (494 triệu đồng). Jessica Jung và những màn phối đồ sành điệu-11 Cô có hơn 10 chiếc Birkin, đủ màu sắc như đen, đỏ đô, xanh dương, xanh lá cây đậm... Yếu tố làm nên giá trị của Birkin là danh tiếng thương hiệu, được tạo ra bởi nghệ nhân lão luyện, đính kết thủ công, tỉ mỉ từng chi tiết trong hàng chục giờ và sản xuất có giới hạn.

Jessica Jung và những màn phối đồ sành điệu-12 Người đẹp ra sân bay với trang phục năng động, thanh lịch, nhấn vào loạt túi Hermes.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm