Công ty thời trang trực tuyến Asos ra mắt các cửa hàng vật lý đầu tiên

Công ty thời trang trực tuyến Asos ra mắt các cửa hàng vật lý đầu tiên
Sau 22 năm phát triển trên thị trường trực tuyến, Asos nay đã chính thức mở cửa các cửa hàng vật lý đầu tiên của mình tại Mỹ.

Khi tìm kiếm trên Google xem liệu Asos có bất kỳ cửa hàng vật lý nào không thì bạn sẽ được dẫn tới một danh mục trong trang web của công ty giải thích cho câu hỏi này. “Asos luôn là trực tuyến, vì vậy bạn sẽ không tìm thấy chúng tôi trong các trung tâm mua sắm địa phương. Chúng tôi có hàng trăm thương hiệu và hàng nghìn sản phẩm một lúc - rõ ràng là không thể nào để vừa chỉ trong một cửa hàng", thông báo cho hay. 

asos

Tuy nhiên, công ty thời trang thương mại điện tử tiên phong này mới đây đã phải thay đổi lại thông báo của mình. 

Chính thức kể từ ngày 20/5, nhà bán lẻ thời trang nhanh có trụ sở tại Anh sẽ có sẵn tại một số cửa hàng thuộc chuỗi trung tâm thương mại Nordstrom.

asos nordstrom

Quảng cáo

Nordstrom đã cung cấp một số lựa chọn hàng hóa từ Asos kể từ tháng 11/2021. Sau khi thử nghiệm mô hình bán hàng thực trong những tháng gần đây tại một số địa điểm, Nordstrom và Asos đã cùng thông nhất đẩy mạnh kênh mua sắm truyền thống này. 

Phạm vi và tổng số lượng sản phẩm khổng lồ của Asos — với hơn 850 thương hiệu — là một lý do khiến công ty từng thừa nhận rằng rất khó để thiết lập cửa hàng vật lý. Do đó, Nordstrom đã cam kết đưa 650+ mẫu mã, hầu hết có giá dưới 100 USD với kích thước từ 00-26, vào các trung tâm thương mại của họ. 

Sản phẩm ASOS sẽ cập nhật mới hàng tháng cả trực tuyến và tại cửa hàng và sẽ có mặt tại 10 chi nhánh Nordstrom ở Hoa Kỳ: Nordstrom NYC,Los Angeles, Bellevue, Chicago, Dallas, Aventura, Scottsdale, Brea và San Diego. 

asos

Một dự án đồng thương hiệu 'ASOS | Nordstrom 'tại Grove Nordstrom ở LA cũng sẽ nhấn mạnh các dịch vụ hoàn toàn mới. Không gian hai tầng rộng 1850 mét vuông sẽ bao gồm một kho hàng hóa đa dạng từ các thương hiệu khác nhau mà Asos liên kết như Topshop, Nike, WAYF, Levi's Denim …  Jason Markk, một dòng sản phẩm chăm sóc giày thể thao có ý thức về môi trường, cũng sẽ cung cấp dịch vụ vệ sinh giày thể thao trực tiếp ngay trong khu vực.

Nhận thức về các giá trị bền vững và tính tuần hoàn của môi trường, Nordstrom sẽ đưa ra các cách khác nhau để khách hàng có thể thử nghiệm. Ngoài dịch vụ làm sạch giày thể thao, không gian sẽ cung cấp dịch vụ quyên góp quần áo, BeautyCycle và sửa chữa quần áo cho khách hàng.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm