Adidas giới thiệu cửa hàng bán lẻ lớn nhất từ trước đến nay tại Nhật Bản

Adidas giới thiệu cửa hàng bán lẻ lớn nhất từ trước đến nay tại Nhật Bản
Cửa hàng đặt trọng tâm vào khái niệm thiện môi trường, sẽ chính thức mở cửa vào ngày 22/1/2022 tại Tokyo, Nhật Bản.

adidas dự kiến sẽ mở cửa không gian bán lẻ lớn nhất của mình từ trước đến nay, “adidas Brand Center Harajuku,” vào thứ Bảy, ngày 22/1, tại Harajuku, Tokyo.

Cửa hàng có diện tích 1.000 mét vuông với ba tầng, bao gồm cả khu vực tiếp khách ngoài trời và “Bức tường giày kỹ thuật số” chứa tới 45 mẫu giày thể thao có thể tùy chỉnh được cung cấp bởi YAR, một công ty sáng tạo do nghệ sĩ thị giác YOSHIROTTEN đứng đầu.

adidas đã hợp tác với các nhà thiết kế địa phương như Takahiro Hida và Tadahisa OHKURI, để phát triển các tác phẩm nghệ thuật điêu khắc trong toàn bộ cửa hàng kết hợp dây giày adidas và hình dáng lấy cảm hứng từ thế giới thực vật.

Adidas

Quảng cáo

Cửa hàng đặt trọng tâm và sự phát triển bền vững cung cấp các sáng kiến nâng cấp linh hoạt như “Dịch vụ giày thể thao”, dịch vụ tư vấn giúp làm mới các sản phẩm giày đã qua sử dụng, cùng “Dịch vụ vòi nước & chai nước” trong dự án hợp tác với Parley, nhằm khuyến khích du khách tái sử dụng rác thải nhựa. Cửa hàng sẽ có hệ thống chiếu sáng LED và có kế hoạch kết hợp mô phỏng năng lượng, giúp tái chế chất thải xây dựng.

Adidas

Để kỷ niệm ngày ra mắt cửa hàng, adidas sẽ dành nhiều ưu đãi cho các thành viên “adiCLUB” của mình trong buổi khai trương trước độc quyền vào ngày 21/1, bao gồm một món quà khi mua các mặt hàng trên ¥ 16.500 yên (khoảng 145 USD).

Ngoài ra, FUTURECRAFTFOOTPRINT có kế hoạch “hồi sinh” dự án hợp tác năm 2021 với adidas X Allbirds, phát hành 100 đôi giày thể thao Lightstrike bán độc quyền tại cửa hàng. Sản phẩm có phần đế được tái tạo bằng SweetFoam®, sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như bã mía và 23% Tencel và 77% polyester tái chế và bột gỗ.

Adidas

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm