Constantin Historiques 222 di sản phong phú của Vacheron Constantin

Constantin Historiques 222 di sản phong phú của Vacheron Constantin
Tại triển lãm Watches and Wonders năm nay, Vacheron Constantin không chỉ trình làng những cỗ máy phức tạp, mà còn mang đến cho các tín đồ một tạo phẩm cổ điển, tinh tế – hồi tưởng về những ngày tháng vàng son của Thập niên 1970.

Ra mắt lần đầu vào năm 1977 nhân kỷ niệm 222 năm ngày thành lập thương hiệu, nguyên mẫu 222 có biệt danh là “Jumbo” được đánh giá là chiếc đồng hồ đề cao phong cách sống sang trọng. Tái xuất trong năm 2022, chiếc Historiques 222 là lời gợi nhắc tuyệt vời về di sản phong phú của Vacheron Constantin. 

Quảng cáo

Sáng tạo này vẫn giữ nguyên các yếu tố đã làm nên thành công của nguyên mẫu năm xưa, như bezel và núm vặn khía rãnh, dây đeo tích hợp, mặt số màu vàng nhạt với các cọc số thanh mảnh phủ dạ quang Super-Luminova màu xanh hệt như các mẫu đồng hồ ra mắt trong những năm 1970. Không chỉ vậy, dòng chữ “AUTOMATIC” ở hướng 6 giờ cũng sử dụng phông chữ của phiên bản cũ. 

Nếu nguyên mẫu năm 1977 sử dụng calibre 1121 phát triển từ bộ máy Jaeger-LeCoultre caliber 920, thì năm nay Vacheron Constantin đã trang bị cho Historiques 222 bộ máy in-house 2455/2 hoàn toàn mới, có mức năng lượng dự trữ 40 giờ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm