Khẩu trang lọc không khí của LG được trang bị thêm tính năng khuếch đại âm thanh

Khẩu trang lọc không khí của LG được trang bị thêm tính năng khuếch đại âm thanh
LG đã công bố một phiên bản cập nhật của Máy lọc không khí đeo được PuriCare với động cơ nhỏ, nhẹ cùng mic, loa và bộ khuếch đại giọng nói tích hợp.

LG lần đầu tiên giới thiệu khẩu trang lọc không khí vào năm ngoái, sử dụng cặp bộ lọc HEPA và ba quạt LG DUAL kiểm soát luồng không khí bằng cách tự động cảm nhận hơi thở của người dùng.

Sau các báo cáo cho thấy thiết kế ban đầu làm nghẹt giọng nói của người dùng, công ty đã tạo ra một phiên bản cập nhật được trang bị công nghệ "VoiceON", "tự động nhận dạng khi người dùng đang nói chuyện và khuếch đại giọng nói của họ thông qua loa tích hợp", theo bản phát hành từ công ty.

Mặt nạ PuriCare mới nhất, nặng 94 gram, được tích hợp pin 1.000mAh, có thể sạc trong hai giờ bằng cáp USB. LG tuyên bố thiết bị có thể được đeo thoải mái trong tối đa 8 giờ, mặc dù không đảm bảo rằng khẩu trang này sẽ bảo vệ người đeo khỏi nhiễm Covid-19.

Quảng cáo

Công ty hiện vẫn chưa tiết lộ mức giá niêm yết cho phiên bản cập nhật và ngày phát hành toàn cầu, mặc dù đã xác nhận rằng PuriCare sẽ có mặt tại Thái Lan vào tháng tới “với các thị trường khác sẽ lần lượt theo sau khi được các cơ quan quản lý địa phương chấp thuận”. Gần đây nhất, 120 vận động viên, huấn luyện viên và nhân viên Thái Lan đã đeo khẩu trang lọc không khí mới của LG trong chuyến tham dự Thế vận hội Tokyo 2021 tại Sân bay Suvannabhumi.

LG PuriCare Phiên bản LG PuriCare hiện có.

Khẩu trang lọc không khí phiên bản ban đầu có giá là 3,5 triệu VNĐ và có sẵn trên các cửa hàng, website của LG.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm