Cristiano Ronaldo là người đầu tiên cán mốc 400 triệu lượt theo dõi trên Instgram

Cristiano Ronaldo là người đầu tiên cán mốc 400 triệu lượt theo dõi trên Instgram
Thành tích này đạt được chỉ một ngày sau khi ngôi sao bóng đá kỷ niệm sinh nhật lần thứ 37 của mình.

Cristiano Ronaldo đã “quá quen” với việc phá kỷ lục trên sân bóng, nhưng giờ chàng cầu thủ 37 tuổi có thể thêm một cột mốc nữa vào danh sách các kỷ lục của mình. Siêu sao của Manchester United đã trở thành người đầu tiên vượt mốc 400 triệu người theo dõi trên Instagram.

Tiền đạo MU đã vượt mốc 400 triệu chỉ một ngày sau khi anh tổ chức sinh nhật lần thứ 37 với bạn gái Georgina Rodriguez. Như một chú thích kèm theo cho bài đăng của mình, Ronaldo đã viết: “Cuộc sống là một chuyến tàu lượn siêu tốc. Làm việc chăm chỉ, tốc độ cao, mục tiêu khẩn cấp, kỳ vọng lớn… Nhưng cuối cùng, tất cả đều nằm ở gia đình, tình yêu, sự trung thực, tình bạn, đây mới là những giá trị làm nên tất cả. Cảm ơn vì tất cả các tin nhắn chúc mừng! tuổi 37 và hơn nữa!”

Quảng cáo

cristiano ronaldo

Ở tuổi 37, Ronaldo vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, anh từng nói: “Về mặt sức khoẻ thực tế, tôi cảm thấy mình chỉ 30 tuổi. Tôi rất chăm sóc cơ thể và tâm trí của mình. Một điều tôi học được gần đây là sau 33 tuổi, tôi tin rằng cơ thể vẫn sẽ vững chãi nếu bạn muốn, nhưng cuộc chiến thực sự là tinh thần. Tôi muốn tìm hiểu xem liệu mình có thi đấu cho đến khi 40 tuổi, 41 hay 42 tuổi hay không nhưng điều quan trọng nhất, mục tiêu hàng ngày của tôi là tận hưởng những khoảnh khắc đó."

Xếp sau Ronaldo với tư cách là người được theo dõi nhiều nhất trên Instagram, Kylie Jenner đứng thứ hai với hơn 308 triệu người theo dõi trong khi huyền thoại bóng đá Lionel Messi đứng thứ ba với 306 triệu người theo dõi.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm