Bí quyết sở hữu đường cong nóng bỏng như bạn gái Ronaldo

Bí quyết sở hữu đường cong nóng bỏng như bạn gái Ronaldo
Georgina Rodriguez là bóng hồng quyến rũ "nắm giữ" trái tim chàng cầu thủ đào hoa Cristiano suốt 4 năm qua. Nhờ chế độ ăn uống và tập luyện khoa học, cô nàng Georgina ngày một tự tin hơn mỗi khi có dịp "khoe thân".

Là một trong những nàng WAGs nóng bỏng bậc nhất hành tinh, Georgina Rodriguez hiện thu hút tới 25,9 triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân. Georgina Rodriguez sở hữu vòng một căng đầy, vòng 2 thon gọn cùng vòng 3 quyến rũ càng khiến body bạn gái Cristiano Ronaldo thêm phần nóng bỏng và hút mắt.

Bí quyết sở hữu đường cong nóng bỏng như bạn gái Ronaldo Georgina Rodriguez xuất hiện vô cùng quyến rũ trên bìa tạp chí Sportweek. Trong bộ bikini hai mảnh màu đen, bạn gái Ronaldo tự tin khoe những đường cong gợi cảm

Georgina Rodriguez sinh năm 1994, mang trong mình hai dòng máu Tây Ban Nha và Argentina. Trước khi trở thành người mẫu và được biết đến là bạn gái Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez từng sống trong một căn nhà bé và làm công việc bán hàng tại một thương hiệu đình đám với mức lương ít ỏi 250 bảng (khoảng 8 triệu đồng) một tuần.

Bí quyết sở hữu đường cong nóng bỏng như bạn gái Ronaldo-2 Cuộc sống của cô nhân viên bán quần áo - bạn gái của Ronaldo thực sự sang trang khi bén duyên với cầu thủ Cristiano Ronaldo tạo nên chuyện tình cổ tích khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau khi nên duyên cùng Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez chính thức trở thành "cô bé lọ lem" chính hiệu. Cuộc sống hiện giờ của Georgina Rodriguez được xem là không khác gì bà hoàng với vô số đồ hiệu, rồi những chuyến du lịch đắt đỏ... Georgina Rodriguez được bạn trai yêu chiều hết mực.

Bí quyết sở hữu đường cong nóng bỏng như bạn gái Ronaldo-3 Georgina Rodriguez được Cristiano Ronaldo yêu chiều hết mức. Cặp đôi thường xuyên có những chuyến du lịch sang chảnh và đắt đỏ.

Trên trang cá nhân, ngoài những bức ảnh tình cảm cùng bạn trai - cầu thủ hot nhất thế giới Cristiano Ronaldo và các con, Georgina Rodriguez cũng thường xuyên đăng tải vô số thước hình khoe body gợi cảm hết mức. Không thể phủ nhận rằng, ngay cả sau khi sinh con, thân hình của Georgina Rodriguez vẫn vô cùng nóng bỏng.

Bí quyết sở hữu đường cong nóng bỏng như bạn gái Ronaldo-4 Thân hình "mẹ một con" của Georgina Rodriguez liên tục gây sốt cộng đồng mạng.

Ít ai biết rằng người đẹp 27 tuổi từng theo học ba lê từ nhỏ. Cô nói múa ba lê là lý do chính để duy trì cơ thể săn chắc và giữ gìn vóc dáng, không chỉ giúp hỗ trợ thể chất mà còn về tinh thần. Các động tác có tác động tích cực, giúp cơ thể săn chắc và uyển chuyển hơn.

Bí quyết sở hữu đường cong nóng bỏng như bạn gái Ronaldo-5 Để giữ hình thể săn chắc, bạn gái Cristiano Ronaldo thường xuyên tập múa, gym, yoga và chạy bộ.

Cristiano Ronaldo nổi tiếng là người chăm sóc cơ thể của mình rất kỹ. Anh đã thuê chuyên gia dinh dưỡng cá nhân cũng như đầu bếp riêng để chuẩn bị các món ăn hàng ngày. Ngôi sao người Bồ Đào Nha thích các loại thực phẩm giàu protein và carbohydrate, đặc biệt là thịt gà nấu chín không có dầu hoặc muối. Vào bữa sáng, anh thường uống nước ép dứa hoặc cam. Cũng giống như bạn trai, người đẹp hạn chế tinh bột và nói không với đồ uống có ga.

Quảng cáo
Bí quyết sở hữu đường cong nóng bỏng như bạn gái Ronaldo-6 Georgina Rodriguez duy trì thói quen tập luyện và ăn uống rất khoa học

Georgina từng thừa nhận ban đầu cô cảm thấy “khá xấu hổ” khi tập luyện bên cạnh Cristiano Ronaldo - nhưng sau đó đã ca ngợi anh chính là “người thầy tốt nhất” của mình. “Hãy tưởng tượng phải tập luyện trong cùng một không gian với anh ấy.” Nhưng sau đó, người đẹp được trông thấy nhiều lần cùng bạn trai rèn luyện thể thao như chạy bộ, tập gym, sóng đôi đạp xe lãng mạn chở con đằng sau…

Bí quyết sở hữu đường cong nóng bỏng như bạn gái Ronaldo-7 Sau khi sinh con gái, Georgina Rodriguez nhanh chóng lấy lại được thân hình thon gọn, thậm chí còn bốc lửa hơn xưa. Bí quyết sở hữu đường cong nóng bỏng như bạn gái Ronaldo-8 Dạo gần đây, Georgina tỏ ra tự tin hơn mỗi dịp xuất hiện trong trang phục bikini Bí quyết sở hữu đường cong nóng bỏng như bạn gái Ronaldo-9 Bạn gái Ronaldo "đốt nóng" mạng xã hội bằng shoot hình với bikini thu hút cả triệu lượt "thả tim". Bí quyết sở hữu đường cong nóng bỏng như bạn gái Ronaldo-10 Cách đây một thập kỷ, Georgina là một cô gái bình thường như bao người, còn giờ đây bà mẹ một con đã trở thành một “quý cô hàng hiệu” đích thực.

Xinh đẹp quyến rũ với thân hình “đồng hồ cát” rực lửa cùng vòng 3 tròn đầy nóng bỏng, bạn gái Ronaldo hiện là gương mặt đại diện cho nhiều tên tuổi danh tiếng.

Bí quyết sở hữu đường cong nóng bỏng như bạn gái Ronaldo-11 Người mẫu sinh năm 1994 cũng rất đắt show. Bí quyết sở hữu đường cong nóng bỏng như bạn gái Ronaldo-12 Tần suất xuất hiện trên bìa các tạp chí thời trang danh tiếng của cô cũng ngày một dày hơn Bí quyết sở hữu đường cong nóng bỏng như bạn gái Ronaldo-13 Georgina Rodriguez gây chú ý khi tham dự Liên hoan phim Cannes 2021.

Người đẹp Georgina Rodriguez không chỉ đảm đang mà còn là một người phụ nữ tài năng. Bạn gái Ronaldo mới đây đã ra mắt thương hiệu thời trang của cá nhân mình, cô cũng có mặt ở nhiều nước để quảng bá hãng thời trang của riêng mình.

Bí quyết sở hữu đường cong nóng bỏng như bạn gái Ronaldo-14 Mới đây, Georgina Rodriguez được nhìn thấy mặc bộ đầm xanh vai trần, xẻ đùi khi tới dự Starlite Festival ở Marbella.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm