Cửa hàng tạm thời Diptyque Marylebone vượt xa nến thơm

Cửa hàng tạm thời Diptyque Marylebone vượt xa nến thơm
Bước vào cửa hàng tạm thời Diptyque Marylebone để chiêm ngưỡng thế giới quà tặng thơm ngát, từ Bộ sưu tập ngày lễ và lịch phiêu lưu cho đến máy khuếch tán và hơn thế nữa.

Cửa hàng tạm thời Diptyque Marylebone đã khai trương ở vị trí đắc địa trên Phố Marylebone ở London, đúng dịp mua sắm Giáng sinh trước mùa lễ hội. Thương hiệu di sản Paris lần đầu tiên báo trước sự đánh giá sâu sắc của chúng ta đối với thế giới mùi hương và các đồ vật có mùi thơm – nến và hơn thế nữa – và nó tiếp tục mở rộng tầm nhìn giác quan của mình với những sáng tạo mới tuyệt đẹp. 

Việc khai trương cửa hàng mới đánh dấu sự kết thúc phù hợp cho lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập thương hiệu nến Diptyque biểu tượng – 'biểu tượng của Diptyque', được tạo ra vào năm 1963. Toàn bộ dòng sản phẩm nến này được trưng bày tại cửa hàng Marylebone, nơi cũng cung cấp một loạt các mặt hàng có mùi thơm và trang trí tuyệt vời cũng như đồ gốm và bộ đồ ăn tuyệt đẹp - tất cả đều được thiết kế để mang lại cảm giác sảng khoái cho các giác quan.
Diptyque Marylebone

Trong danh sách Giáng sinh của chúng tôi tại Diptyque Marylebone

Cửa hàng rộng rãi rực rỡ trong bức màn màu đỏ, với bầu không khí sang trọng sang trọng để thưởng thức những sáng tạo cổ điển của Diptyque, cũng như khám phá những tác phẩm mới thú vị được hình thành đặc biệt cho mùa lễ, trong số đó có Bộ sưu tập Diptyque Holiday phiên bản giới hạn (cũng có sẵn cho mua tại Diptyqueparis.com), lấy ngọn nến làm họa tiết trung tâm.
Diptyque Marylebone

Các thiết kế mới được lấy cảm hứng từ một định nghĩa thơ mộng về ngọn lửa trong Encyclopédie des Lumières năm 1751: 'Vì vậy, người ta gọi đó là cơ thể tinh tế, nhẹ, sáng và rực rỡ được nhìn thấy nhô lên trên bề mặt của các vật thể đang cháy'.

Quảng cáo

Bộ sưu tập Kỳ nghỉ giới thiệu ba loại nến cổ điển mới, đựng trong những chiếc bình được trang trí bằng ngọn lửa màu, đen và vàng: Sapin (Cây thông, £67 ), Délice (Delight, £67) và Coton (Cotton, £67) . 

Diptyque Marylebone

Bộ sưu tập còn bao gồm bộ khuếch tán thủy tinh Murano và nến ăn tối trang nhã được đúc hoàn toàn từ sáp thơm. Cây nến khổng lồ Baies (Berries) là một vật thể lộng lẫy trưng bày 5 kg sáp và 9 bấc xa hoa, được bọc trong lớp men đen ấn tượng có chạm nổi biểu tượng hình bầu dục Diptyque - một vật trang trí đặc biệt dành cho lễ hội.

Diptyque Marylebone

Bộ sưu tập trang trí mới 'Magic and Wonder' có các phụ kiện nến vàng giúp tôn lên vẻ đẹp của những ngọn lửa nhảy múa. Có những giá nến nổi bật được chế tác từ da và kim loại, cùng những chiếc đèn lồng và băng chuyền vàng tinh xảo đặt trên đỉnh ngọn nến, sức nóng của chúng tạo ra chuyển động tán xạ ánh sáng theo những hoa văn đầy mê hoặc.

Diptyque Marylebone

Cửa hàng tạm thời Diptyque Marylebone là một trung tâm quà tặng tuyệt vời, nơi bạn có thể đắm mình trong thế giới giác quan của thương hiệu và tận hưởng mọi khả năng vui vẻ của mùa lễ này. Thật hạnh phúc, câu chuyện của thương hiệu sẽ tiếp tục tại địa điểm Marylebone, nơi sẽ trở thành cửa hàng Diptyque lâu dài vào mùa xuân năm 2024.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm