Những lưu ý khi sử dụng nến thơm

Những lưu ý khi sử dụng nến thơm
Khi sử dụng các dòng nến thơm cần phải chú ý thật kỹ về cách sử dụng và cách bảo quán theo thời gian để có thể tận dụng hết những tác dụng của nến.

Sử dụng nến thơm đúng cách

Trước Khi đốt nến thơm cần chú ý về phần bấc nến, nếu phần bấc nến quá dài thì cần dùng kéo cắt bớt chỉ để lại độ dài cách phần sáp từ 0,4-0,6 cm.

Bên cạnh đó, bạn nên đốt nến ở nơi thông thoáng, đặt ở vị trí cố định và không bị gió thổi vào cũng như đảm bảo phần chân nến ổn định và chịu nhiệt tốt.

nến thơm

Không để nến trong phòng đang bật điều hòa, khi có gió thổi sẽ làm nến cháy nhanh hết và không đồng đều. Ngoài ra, hạn chế di chuyển nến đi nhiều nơi khi đang đốt và đặc biêt phải kiểm tra tất cả những chiếc nến thơm trong phòng trước khi ra khỏi phòng để chắc chắn rằng nến đã được tắt hết.

Quảng cáo

"Tuổi thọ trung bình" của nến thơm

Tính trung bình một chiếc nến tealight nhỏ có thể cháy được từ 3-4 tiếng liên tục, còn với những hũ nến cỡ vừa khoảng 200g có thể đốt được tới 45 - 50 tiếng.

nến thơm

Đốt nến thơm có ảnh hưởng tới sức khoẻ hay không?

Việc sử dụng nến thơm thường xuyên giúp xua đuổi các loại côn trùng trong nhà, làm cho ngôi nhà sạch hơn, mùi hương thơm sẽ khiến cho ngôi nhà đầy sức sống, tinh thần thoải mái hơn, khi làm việc sẽ tập trung hơn.

nến thơm

Tuy nhiên, bạn không nên đốt nến thơm quá lâu trong phòng kín cũng như cần đảm bảo lựa chọn các loại nến có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo sức khỏe, hạn chế mua các loại nến thơm kém chất lượng, giá rẻ và nguồn gốc không rõ ràng sẽ làm tổn hại tới sức khỏe của cả gia đình khi sử dụng.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm