Cùng đón năm mới với SM Entertainment trong concert âm nhạc trực tuyến

Cùng đón năm mới với SM Entertainment trong concert âm nhạc trực tuyến
Chương trình sẽ có sự xuất hiện của dàn sao nổi tiếng nhà SM như NCT, aespa, Red Velvet và nhiều hơn nữa.

SM Entertainment sẽ kết thúc năm 2021 đầy thành công với một món quà chiêu đãi người hâm mộ - một concert nhạc trực tuyến “SMTOWN 2022: SMCU EXPRESS @ KWANGYA”.

Các fan hâm mộ K-pop có thể mong đợi những màn trình diễn đặc biệt và chất lượng cao từ dàn sao quen thuộc nhà SM bao gồm NCT, aespa, Red Velvet, …

Quảng cáo

Khái niệm “SMCU Express” hay “SM Culture Universe” bắt nguồn từ tầm nhìn của Giám đốc sản xuất Sooman Lee về một siêu phẩm mang tên “KWANGYA”. Dự án quy mô lớn này kết hợp một triển lãm truyền thông và album tổng hợp để tiếp nối chuỗi "SMTOWN Live", bắt đầu kể từ năm 2008.

Album tổng hợp, “2021 Winter SMTOWN: SMCU EXPRESS”, được phát hành vào ngày 27/12 vừa qua, trở thành album mùa đông đầu tiên của SM Entertainment kể từ năm 2011. Trong khi đó, triển lãm truyền thông đóng vai trò như một đoạn giới thiệu cho sự kiện chính và sẽ được trình chiếu tại tầng đầu tiên của trụ sở mới của SM bắt đầu từ hôm nay.

Người xem có thể theo dõi buổi concert trên các nền tảng YouTube, Beyond LIVE và LG U + Idol Live vào ngày 31/12 theo giờ địa phương.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm