Cuộc sống sau biến cố của Harry Lu hiện giờ ra sao?

Cuộc sống hiện tại của Harry Lu đã có nhiều thay đổi sau nhiều năm tạm dừng sự nghiệp vì biến cố.

Harry bất ngờ trở thành hệ tư tưởng trên MXH

Gần đây, thông tin và hình ảnh của một trong những nam thần ngôn tình hàng đầu Vbiz một thời - Harry Lu- bất ngờ nổi rần rần trở lại. Cụ thể, việc nam thần này trở nên "viral" sau nhiều năm vắng bóng bắt nguồn từ một đoạn video phân cảnh trong phim cũ 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu ra mắt năm 2016.

Trong video, Harry Lu có câu thoại ngọt ngào, "thả thính" nữ chính Midu là "Cục cưng ơi, anh chở em đi ăn kem nè". Harry Lu cũng nhắc lại câu thoại này của mình trong phim và giờ đây nó bắt đầu trở thành xu hướng trên MXH trong 1 lần livestream.

Hot boy Harry Lu
Hot boy Harry Lu
Harry Lu và câu thoại "ăn kem nè" hot trở lại sau 8 năm.

Nhờ vậy, hàng loạt hình ảnh trong quá khứ của Harry Lu được "đào" lại, nhất là vào thời kỳ anh được săn đón với những vai nam chính trên màn ảnh rộng. Năm xưa, Harry Lu nổi tiếng với những hình ảnh thuở còn đi học tại RMIT. Sau đó đến năm 2013, Harry Lu bất ngờ nổi danh khi đóng chính trong phim Thần Tượng của Quang Huy. Thế nhưng Harry Lu chỉ thật sự bùng nổ khi đóng chính trong 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu. Diệu Nhi năm xưa cũng phải công nhận trên sóng truyền hình nhan sắc thời ấy của chàng mỹ nam xứ Đài được nhận xét lấn át cả Anh Tú.

Quảng cáo

Thế nhưng, Harry Lu bất ngờ gặp biến cố lớn giữa lúc sự nghiệp đang thăng hoa. Nam diễn viên gặp tai nạn giao thông ngày 25/2/2017. Anh nhập viện trong tình trạng bị gãy xương mũi, xương mặt cũng biến dạng và lệch khỏi vị trí ban đầu. Sau 60 giờ phẫu thuật, anh được gia đình đưa về Đài Loan (Trung Quốc) chữa trị, tạm ngưng công việc tại Việt Nam.

Gương mặt của Harry Lu bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau vụ tai nạn. Thời gian đầu, nam diễn viên mang khẩu trang mỗi khi xuất hiện. Nam diễn viên cũng can thiệp phẫu thuật 20 lần và dần dà anh mới công khai diện mạo với công chúng. "Bác sĩ phải dùng máy để làm lại xương mắt và xương hàm cho tôi, vì xương thật đã vỡ nát, không còn chống đỡ được bất cứ thứ gì. Bây giờ, bên dưới làn da của tôi toàn là kim loại", Harry Lu trải lòng nói về tình trạng của mình.

Hot boy Harry Lu
Diện mạo thay đổi của Harry Lu sau biến cố.

Harry Lu đã cân bằng được sức khỏe và tâm lý sau biến cố. Những hình ảnh cùng bạn bè ăn uống, du lịch hoặc những khoảnh khắc hậu trường làm việc vui nhộn thỉnh thoảng sẽ được nam diễn viên đăng tải. Hiện, Harry Lu vẫn thoải mái xuất hiện và tích cực hoạt động trong ngành giải trí ở Đài Loan (Trung Quốc). Với kinh nghiệm sẵn có cũng như thông thạo ngoại ngữ, anh không gặp quá nhiều trở ngại khi tham gia phim, đóng quảng cáo cho các nhãn hàng tại đây. Harry Lu xuất hiện với thần thái chuyên nghiệp trong các sự kiện giải trí tại quê nhà.

Hot boy Harry Lu
Sau biến cố, nam diễn viên đã lấy lại được tâm lý ổn định.

Diện mạo của Harry Lu đã có sự thay đổi so với trước do ảnh hưởng bởi vụ tai nạn và phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật. Hiện tại trông nam diễn viên có phần trưởng thành, khác với vẻ ngoài thư sinh lúc trước.

Trong vài năm trở lại đây, Harry Lu đã xuất hiện công khai nhưng không còn được săn đón như trước. Hiện tại, Harry Lu cũng vô cùng bất ngờ khi tên tuổi của mình lại "viral" trên TikTok. Anh liên tục chia sẻ lại những bài đăng của fan trên trang cá nhân và hy vọng có thể trở lại với phim ảnh Việt Nam trong thời gian tới.

Theo doisongphapluat.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm