Cuộc thi TikTok FashUP 2021 về làm đẹp và thời trang

Cuộc thi TikTok FashUP 2021 về làm đẹp và thời trang
TikTok lần đầu tiên khởi động chiến dịch TikTok FashUP 2021 nhằm tìm kiếm và tôn vinh nhà sáng tạo xuất sắc trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang tại Việt Nam.

TikTok FashUP 2021, chiến dịch nhằm tìm kiếm và tôn vinh nhà sáng tạo xuất sắc trong lĩnh vực làm đẹp & thời trang tại Việt Nam đã chính thức khởi động. Với thông điệp "Fashion is YOU" - Thời trang là chính BẠN, TikTok mong muốn truyền cảm hứng để mọi người thêm yêu bản thân, tự tin thể hiện tinh thần thời trang và tỏa sáng theo cách riêng.

Cuộc thi TikTok FashUP 2021 về làm đẹp và thời trang Vòng 1 - Audition round cùng 5 Ban giám khảo.

Chiến dịch TikTok FashUP 2021 được thực hiện cùng đối tác đồng hành chiến lược PUBG MOBILE – Game sinh tồn số 1 Thế Giới, từ ngày 26/8 với 2 hạng mục chính gồm FashUP Icon (dưới dạng TikTok Video) và LIVEStyle Icon (dưới dạng TikTok LIVE). Tập trung vào 4 lĩnh vực: Làm đẹp (Beauty Icon), Người mẫu (Modeling Icon), Phối đồ thời trang (Fashion Icon), Thiết kế thời trang (Fashion Design Icon).

Với hạng mục FashUP Icon, người dùng được khuyến khích quay một video ngắn (tối thiểu 15 giây và không quá 3 phút) về 1 trong 4 chủ đề trên và đăng tải trên TikTok với cụm hashtag tương ứng: #BeautyIcon #TikTokFashUP, #ModelingIcon #TikTokFashUP, #FashionIcon #TikTokFashUP, #FashionDesignIcon #TikTokFashUP.

Hạng mục FashUP Icon gồm có 3 vòng chính: Vòng Ứng tuyển (26/8 – 19/9), Vòng Bán kết (1/10 – 10/10), Vòng Chung kết (14/10 – 17/10). Kết quả Top 3 xuất sắc từng chủ đề sẽ được công bố vào ngày 14/10 trên trang chủ cuộc thi và fanpage chính thức của TikTok.

Quảng cáo

Đêm Gala trao giải sẽ diễn ra vào ngày 17/10/2021 và sẽ được livestream trên TikTok. Sự kiện không chỉ là đêm vinh danh người chiến thắng mà còn là đêm diễn thời trang chuyên nghiệp; là cơ hội để các tài năng trẻ tỏa sáng cùng các tên tuổi thời trang lớn của Việt Nam.

5 vị giám khảo quyền lực của TikTok FashUP 2021

Những người cầm trịch của cuộc thi TikTok FashUP 2021 là những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp gồm:

  • Tổng Biên tập tạp chí Harper’s Bazaar – Bà Trần Nguyễn Thiên Hương – Host chương trình.
  • Giám đốc sáng tạo VNTM, The Face Vietnam – Chuyên gia trang điểm Nam Trung – Jury lĩnh vực Beauty Icon.
  • Fashionista Cô em Trendy Linh Đặng Khánh Nguyễn – Jury lĩnh vực Fashion Icon.
  • Nhà thiết kế Chung Thanh Phong – Jury lĩnh vực Fashion Design.
  • Hoa hậu, Siêu mẫu Minh Tú – Jury lĩnh vực Modeling.

Với hạng mục FashUP Icon: Người chiến thắng tại mỗi lĩnh vực sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 50 triệu đồng và khoá học kỹ năng chuyên sâu đến từ các tổ chức uy tín trong ngành như: Khóa học người mẫu chuyên nghiệp của đến từ Học viện đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam – beU academy; Khóa học xây dựng và định hình phong cách cá nhân đến từ Học viện xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp Image Coach. Đặc biệt, top 3 thí sinh xuất sắc nhất trong từng lĩnh vực sẽ có cơ hội xuất hiện và trình diễn trong Gala Night.

Với hạng mục LIVEStyle Icon: Ba người chiến thắng trong hạng mục LIVE sẽ lần lượt nhận được các giải thưởng gồm: 1 giải Quán quân trị giá 30 triệu đồng; 2 giải Á quân – mỗi giải trị giá 10 triệu đồng.

Cuộc thi TikTok FashUP 2021 về làm đẹp và thời trang-2 Chiến dịch TikTok FashUP 2021 vừa được phát động nhằm tìm kiếm và tôn vinh nhà sáng tạo xuất sắc trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang tại Việt Nam.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm