Bộ sưu tập Lễ Hội của LOEWE x Suna Fujita

Bộ sưu tập Lễ Hội của LOEWE x Suna Fujita
LOEWE x Suna Fujita - bộ sưu tập mới nhất màu lễ hội lấy cảm hứng từ văn hoá đồ gốm của Nhật Bản với những hoạt tiết cực kỳ dễ thương.

Mùa lễ hội này, LOEWE mang đến cho chúng ta một cuộc phiêu lưu tuyệt vời thông qua sự hợp tác độc đáo với Suna Fujita, một studio gốm sứ tại Kyoto, Nhật Bản. Suna Fujita, do Shohei Fujita và Chisato Yamano sáng lập, lấy cảm hứng từ thiên nhiên và ký ức tuổi thơ để tạo ra những tác phẩm gốm mang đầy mơ mộng và hấp dẫn. 

Bộ sưu tập Lễ Hội của LOEWE x Suna Fujita lấy nguồn cảm hứng từ thế giới đầy năng lượng và trí tưởng tượng phong phú của Suna Fujita. Những nhân vật nhỏ như một cậu bé, gấu trúc, otter và lemur được thêm vào bộ sưu tập với bảng màu tươi sáng như màu vàng nắng, xanh mây, xanh rừng và nâu gỗ. Dường như ta được trở lại tuổi thơ với những sắc màu tươi tắn được lấy cảm hứng từ những hoạ tiết gốm đậm chất Nhật Bản.

LOEWE-x-Suna-Fujita-1.png

Quảng cáo

Những chiếc túi kinh điển như Hammock và Puzzle của LOEWE không chỉ được làm mới với hình ảnh động dễ thương mà còn những sản phẩm da nhỏ như cardholders cũng được trang trí độc đáo. Những thiết kế được thả hồn với nét phóng khoáng tự nhiên đem lại hơi thở tự do đầy tích cực cho các thiết kế. Thêm vào đó là sự đáng yêu của từng sản phẩm được trang trí với những chi tiết nhỏ lấp lánh và cầu kỳ hơn phù hợp với mùa lễ hội cuối năm. Từ chiếc len Argyle đến giày Toy pump và kính mát Screen đều được xử lý vô cùng tinh tế khiến cho những sản phẩm trở nên cực kỳ đáng yêu.

Screenshot-2023-11-06-124431.jpg

Không chỉ được tạo ra với mục đích thời trang, bộ sưu tập lần này còn đóng góp một phần nhỏ công sức của mình vào mục đích từ thiện. Đối với mỗi sản phẩm LOEWE x Suna Fujita được mua, một phần của doanh số bán hàng sẽ được quyên góp cho Chương trình Giáo dục trong Tình trạng Khẩn cấp của Save the Children. Chương trình này nhằm đảm bảo môi trường học tập an toàn và bảo vệ cho trẻ em trong các tình huống khẩn cấp trên khắp thế giới.

LOEWE-x-Suna-Fujita-7.jpeg

Với sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật gốm sứ và thời trang sang trọng, LOEWE x Suna Fujita không chỉ là một bộ sưu tập, mà còn là một cuộc phiêu lưu tuyệt vời đưa chúng ta đến một thế giới phép màu đầy màu sắc và ấn tượng trong mùa lễ hội năm nay.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm