Dahmer: Monster là series phim tiếng Anh thứ hai được xem nhiều nhất trong lịch sử Netflix

Dahmer: Monster là series phim tiếng Anh thứ hai được xem nhiều nhất trong lịch sử Netflix
Dahmer: Monster hiện chỉ xếp sau phần thứ 4 của loạt phim Stranger Things về độ “popular” trên nền tảng.

Chưa đầy một tháng sau khi phát hành, series “Dahmer: Monster - The Jeffrey Dahmer Story” của đạo diễn Ryan Murphy đã trở thành loạt phim tiếng Anh được xem nhiều thứ hai trong lịch sử Netflix.

Tạp chí Deadline đưa tin, loạt phim tiểu sử gồm mười tập đã đạt 205,33 triệu giờ xem trên toàn cầu trong tuần thứ ba trên nền tảng phát trực tuyến. Điều này nâng tổng số giờ của Dahmer kể từ khi công chiếu lên 701,37 triệu, với 196,2 triệu giờ xem trong tuần đầu tiên và 299,84 triệu giờ trong tuần thứ hai.

Quảng cáo

Xét về tổng số giờ, Dahmer chỉ đứng thứ hai sau Stranger Things 4 - mùa phim đã tích lũy 1,35 tỷ giờ trong tháng đầu tiên trên nền tảng. 

Nam diễn viên Evan Peters thủ vai kẻ giết người Jeffrey Dahmer. Cha và mẹ của Dahmer lần lượt do Richard Jenkins và Molly Ringwald thể hiện, trong khi vai bà nội của Dahmer do Michael Learned đảm nhận. 

Dahmer: Monster

Phần lớn câu chuyện được kể dưới góc nhìn của những nạn nhân của Jeffrey Dahmer và tập trung vào sự sơ suất của cảnh sát liên quan đến tội ác của hắn, giúp Dahmer có thể tiếp tục hành vi man rợ của mình trong nhiều năm. 

Dahmer: Monster - The Jeffrey Dahmer Story” hiện đang phát hành trực tuyến trên Netflix.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm