Evan Peters thủ vai chính trong loạt phim tội phạm mới của Ryan Murphy

Evan Peters thủ vai chính trong loạt phim tội phạm mới của Ryan Murphy
“Monsters” - series do Ryan Murphy sản xuất sẽ được khởi chiếu trên Netflix vào ngày 21/9.

Netflix mới đây đã công bố đoạn giới thiệu chính thức cho loạt phim tội phạm dựa trên câu chuyện có thật, “Dahmer - Monster:  The Jeffrey Dahmer Story”, do Ryan Murphy và Ian Brennan, Dahmer đồng sản xuất, với sự tham gia của nam diễn viên American Horror Story, Evan Peters.

Quảng cáo

Evan Peters sẽ vào vai tên giết người hàng loạt Jeffrey Dahmer, kẻ đã cướp đi sinh mạng của 17 người Mỹ vô tội một cách kinh hoàng trong khoảng từ năm 1978 đến năm 1991. Loạt phim của Ryan Murphy “vạch trần những tội ác vô lương tâm, xoay quanh những nạn nhân không được bảo vệ và cộng đồng của họ bị ảnh hưởng bởi sự phân biệt chủng tộc có hệ thống và những thất bại trong thể chế của cảnh sát đã để cho một trong những kẻ giết người hàng loạt khét tiếng nhất của Mỹ tiếp tục hành động man rợ của hắn trong hơn một thập kỷ”. 

Ngoài Evan Peters, loạt phim còn có sự tham gia của Richard Jenkins, Molly Ringwald, Michael Learned và Niecy Nash. 

Ryan Murphy

Trong suốt 10 tập phim, ‘Dahmer - Monsters: The Jeffrey Dahmer Story’ làm nổi bật lên những câu chuyện chưa kể về các nạn nhân, về những người đã cố gắng tìm kiếm tên sát nhân và những thất bại của chính quyền và cảnh sát trong suốt một thập kỷ,” bài đăng từ tài khoản Instagram Ryan Murphy Productions đã cho biết. “Đó là lý do tại sao chúng tôi cần hai đoạn trailer để có thể giới thiệu một câu chuyện phức tạp như vậy.” 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm