Đắm chìm trong tuyệt tác công nghệ và thời trang - BST giới hạn Galaxy Z Fold5 phiên bản Thom Browne

Vừa là sự giao thoa hoàn hảo giữa thời trang cao cấp và công nghệ tiên phong, Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition còn được xem như một biểu tượng kiêu hãnh cho lối sống lịch lãm, sang trọng và đầy tinh tế.

Ngay từ những thế hệ đầu tiên, sự xuất hiện của những chiếc Galaxy Z Series giới hạn với dấu ấn độc bản đến từ Thom Browne vẫn chưa bao giờ hết gây sửng sốt cho những tín đồ yêu thích thời trang lẫn công nghệ. Có thể nói, màn kết hợp tài tình giữa Samsung và Thom Browne, những "ông hoàng" ở hai lĩnh vực tưởng chừng như đối lập lại vẫn có thể phối trộn một cách hoàn hảo, từ đó chắt lọc để tạo nên những tác phẩm mang tính biểu tượng.

Thom Browne

Và câu chuyện về sự đồng điệu trong hành trình duy mỹ ấy lại được tiếp tục khi mới đây Samsung công bố phiên bản đặc biệt Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition, khiến cho giới mộ điệu lại thêm một phen háo hức mong chờ.

Dấu ấn độc bản của sự phá cách

Thom Browne, một cái tên chẳng còn xa lạ với các tín đồ thời trang đương đại. Được ví như một cuộc cách mạng, nhãn hàng này đã xóa bỏ những quan niệm cũ về bộ vest truyền thống, mang tới những bộ âu phục theo dáng slimfit phá cách. Mặt khác, Samsung - một thương hiệu công nghệ nổi tiếng, nổi danh như một "tay chơi" có tư duy sáng tạo độc đáo, bản lĩnh thay đổi tạo nên dòng sản phẩm điện thoại gập Galaxy Z Series đầy cảm hứng, khác biệt. Và nét đồng điệu hiếm có này đã góp phần tạo nên tuyệt tác Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition, một bộ sưu tập độc đáo, phá cách và mang đầy tính duy mỹ.

Thom Browne

Vẻ đẹp tinh tế và sang trọng của Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition thể hiện ngay khi những lớp hộp đầu tiên được bóc tách, đem đến sự hồi hộp mong chờ cho toàn bộ người chứng kiến. Nếu là một tín đồ thời trang, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy việc này giống như đang khám phá một phiên bản siêu giới hạn, háo hức chờ xem đằng sau những lớp giấy gói sang trọng kia sẽ là những gì. Để đến khi "bữa tiệc" thịnh soạn với các kiệt tác công nghệ vượt trội giao thoa thời trang cao cấp được bày biện trước mắt, bạn sẽ chỉ có thể vỡ oà trong cảm xúc thỏa mãn và đắm chìm vào những đường nét tinh tế và đầy quyến rũ của bộ sưu tập có một không hai này.

Thom BrowneThom Browne

Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition sẽ bao gồm một chiếc Galaxy Z Fold5, đồng hồ Galaxy Watch6, kèm theo đó là bút S Pen Fold Edition, hai chiếc ốp lưng cùng dây đeo với ngôn ngữ thiết kế vượt thời gian, tạo điểm nhấn thông qua các hoạt tiết mang đậm tính biểu tượng của nhà mốt nổi tiếng. Cùng chia sẻ niềm đam mê với sự chính xác tuyệt đối mang những giá trị trường tồn, mỗi một chi tiết dù là nhỏ nhất trên tuyệt tác công nghệ này cũng đều được Thom Browne và Samsung chăm chút hoàn thiện một cách tỉ mỉ, không tì vết.

Thom Browne

Bằng kỹ nghệ chế tác bậc thầy, toàn bộ khung kim loại trên Galaxy Z Fold5 lẫn Galaxy Watch6 không chỉ mang đến vẻ đẹp tinh xảo chắc chắn mà còn đáp ứng những yêu cầu khắt khe về sự bền bỉ, đẳng cấp sang trọng trong từng đường nét. Không mang gam màu xám lạnh "thương hiệu" hay trắng mờ giống như trên phiên bản cũ, năm nay Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition sở hữu phong cách táo bạo khi lấy sắc đen sâu thẳm làm chủ đạo, tương phản hoàn hảo với phần bản lề vàng ánh kim mang đến vẻ ngoài vừa có chút kiêu hãnh, xa hoa nhưng lại không thiếu đi sự tinh tế và đầy cuốn hút.

Thom Browne

Quảng cáo

Dải băng biểu trưng Thom Browne với các hoạ tiết sọc grosgrain xanh navy, trắng và đỏ giờ đây cũng không chịu ‘nhún nhường' mà đột phá, bao phủ toàn bộ mặt lưng chiếc Galaxy Z Fold5, như một sự phá cách, không ngần ngại nói lên tuyên ngôn thời trang mạnh mẽ và xuyên suốt trong toàn bộ thiết kế. Cảm hứng này còn trở nên bùng nổ khi giao diện chủ đề trên mỗi chiếc Galaxy Z Fold5 lẫn mặt đồng hồ Galaxy Watch6, từ icon cho đến phông nền độc quyền đều sở hữu những hoạ tiết cùng nét vẽ mang đậm phong cách Thom Browne, mang cảm hứng menswear đương đại gói gọn trong tuyệt tác công nghệ.

Thom BrowneThom Browne

Chưa dừng lại ở đó, vẻ đẹp của Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition còn được tinh tế thể hiện tinh xảo trong từng chi tiết nhỏ nhất. Từ những hoạ tiết Thom Browne đặc trưng bao phủ lấy toàn bộ không gian bên trong hộp, cho đến chiếc bao đựng bút S Pen tối giản nhưng vô cùng sang trọng, kết hợp cùng các chất liệu da cao cấp trên bộ đôi ốp lưng cùng dây đeo đồng hồ. Tất cả tạo nên một bộ sưu tập mang cảm hứng quyến rũ và khác biệt.

Thom BrowneThom BrowneThom Browne

Các phụ kiện đi kèm bao gồm bộ sạc du lịch 25W, bộ sạc đồng hồ kiểu đồng xu và cáp sạc 2 đầu type C cũng đều mang dấu ấn thời trang của Thom Browne

Đặc biệt hơn, năm nay Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition sẽ được bán tại Việt Nam với số lượng giới hạn chỉ với 100 bộ, nghĩa là chỉ bằng một nửa so với phiên bản giới hạn cách đây 2 năm. Sự kết hợp này đã gây sốt thực sự trong cộng đồng tín đồ thời trang và những người yêu thích sưu tầm, không chỉ vì tính hiếm có mà còn bởi những giá trị sáng tạo đột phá khó có thể tìm thấy trên các sản phẩm công nghệ khác.

Thom BrowneThom BrowneThom BrowneThom BrowneThom Browne

Có thể thấy, cả Samsung và Thom Browne đều mang trong mình khát khao được sáng tạo nên những sản phẩm độc đáo, phá cách, mang những giá trị duy mỹ để làm giàu trải nghiệm của người dùng. Đó cũng là tiền đề giúp Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition trở thành một biểu tượng của sự hòa quyện giữa công nghệ và thời trang đẳng cấp, một "báu vật" dành riêng cho những người dùng đam mê lối sống lịch lãm sang trọng và đầy tinh tế.

Từ ngày 12/09/2023, bộ sưu tập Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition sẽ mở bán độc quyền trên website chính thức của Samsung cùng bộ quà tặng cao cấp đi kèm, cụ thể:

Gói bảo hành mở rộng Samsung Care+: 01 năm để bảo vệ toàn diện và thay màn hình (bao gồm hư hại do rơi vỡ hay vào nước).

Đặc quyền dịch vụ phòng chờ hạng thương gia.

Ưu đãi hai lần dán màn hình cho thiết bị.

 

Theo genk.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm