Đập tan tin đồn bất hoà, chị em nhà Hadid sánh vai trong chiến dịch quảng bá của Versace

Đập tan tin đồn bất hoà, chị em nhà Hadid sánh vai trong chiến dịch quảng bá của Versace
NTK Donatella Versace cũng xuất hiện bên cạnh hai chị em siêu mẫu.

Gigi và Bella Hadid chính là hai gương mặt chính trong chiến dịch Xuân / Hè 2022 của Versace cùng sự góp mặt của NTK Donatella Versace.

Nhà thiết kế thời trang người Ý đã đặc biệt chọn chị em nhà Hadid làm tâm điểm cho chiến dịch lần này như một cách để đưa tầm nhìn của bà trở nên sống động hơn. Donatella Versace chia sẻ: “Gia đình luôn là trọng tâm trong mọi việc tôi làm, đó là lý do tại sao tôi yêu Bella và Gigi rất nhiều."

Versace

Quảng cáo

Versace

“Cả hai luôn thể hiện một cách hoàn hảo sức mạnh của tình thân gia đình, và chúng tôi muốn chia sẻ thông điệp đó đến toàn thế giới. Tôi muốn chiến dịch này trở thành một cái ôm ấm áp đối với đại gia đình Versace toàn cầu vào đầu năm 2022 ”

Versace

Khi thực hiện chiến dịch Versace cùng em gái của mình, Gigi đã mô tả đó là một “giấc mơ”. Và đương nhiên, Versace luôn là một trong những thương hiệu mà cô trân quý. “Trở thành một cô gái của Versace luôn là một trong những vinh dự lớn nhất của tôi trong những năm qua; nhưng những khoảnh khắc đáng giá nhất là những khoảnh khắc được ở bên bà, @donatella_versace,” cô viết trên Instagram.

Versace

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm