Phong cách thời trang trendy của Gigi Hadid khi làm mẹ

Phong cách thời trang trendy của Gigi Hadid khi làm mẹ
Sau gần một năm trở thành mẹ “bỉm sữa”, cô nàng Gigi Hadid vẫn không hề mất đi phong độ của một siêu mẫu đình đám xứ cờ hoa. Gigi Hadid vẫn luôn khiến người hâm mộ mê mẩn trước phong cách thời trang đời thường chỉn chu và thời thượng của mình.

Sau khi sinh con, phong cách của Gigi cũng không hề trở nên xuề xoà hay thiếu chỉn chu. Ngược lại, cô nàng còn làm công chúng ngạc nhiên trước khả năng mix & match thời trang “mẹ bỉm” tài tình của mình. Ưu tiên sự linh hoạt và thoải mái trong thời trang nên Gigi thường xuất hiện đầy cuốn hút và thời thượng với những chiếc trenchcoat dáng dài thanh lịch.

Phong cách thời trang trendy của Gigi Hadid khi làm mẹ Xuất hiện ở Thư viện Công cộng New York hôm 28/6, Gigi Hadid chọn phong cách năng động với crop-top không tay màu đen, quần ống rộng và giày sneaker khỏe khoắn. Phong cách thời trang trendy của Gigi Hadid khi làm mẹ-2 Có lúc Gigi Hadid khoác thêm blazer màu kem, bổ sung nét thanh lịch cho tổng thể. Phong cách thời trang trendy của Gigi Hadid khi làm mẹ-3 Chân dài Mỹ diện đầm Versace cúp ngực, xẻ cao gợi cảm khi xuất hiện trên tạp chí Vogue số tháng 3/2021. Phong cách thời trang trendy của Gigi Hadid khi làm mẹ-4 Cũng trong tháng 3, show Versace Thu đông 2021 đánh dấu màn tái xuất của Gigi Hadid sau hơn 5 tháng sinh con gái đầu lòng.

Dù làm mẹ, nhưng đam mê bất tận của Gigi với những đôi boots thời thượng vẫn không thay đổi. Thay cho những đôi boots gót cao sành điệu, quyến rũ; giờ đây cô nàng ưu ái hơn những đôi combat boots hoặc ankle boots cá tính và thoải mái.

Phong cách thời trang trendy của Gigi Hadid khi làm mẹ-5 Gigi phối áo khoác dáng dài cùng mũ bucket từ nhà mốt Louis Vuitton. (Ảnh: Mega) Phong cách thời trang trendy của Gigi Hadid khi làm mẹ-6 Gigi vẫn giữ niềm đam mê bất tận với những đôi boots thời thượng. Cô thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên đường phố ở New York chiều 23/6.Ảnh: Gotham Phong cách thời trang trendy của Gigi Hadid khi làm mẹ-7
Quảng cáo
Cô nàng xuất hiện đầy ấn tượng trong bản phối áo khoác da bóng bẩy màu vàng mù tạt cùng ankle boots thời thượng. (Ảnh: Gotham) Phong cách thời trang trendy của Gigi Hadid khi làm mẹ-8 Gigi Hadid diện thiết kế áo măng tô từ Vivienne Westwood, boots Dr Martens và chiếc túi tote từ nhà Salvatore Ferragamo. (Ảnh: Adrian Edwards)

Ngoài ra, Gigi Hadid còn trông cực kì thời thượng trong những bản phối monochrome đa phong cách. Khi thì năng động và trẻ trung với áo thun trắng cơ bản và jeans đồng màu, phối cùng giày sneakers sành điệu. Hoặc trở nên thanh lịch và trang nhã với áo sơmi và quần âu hoặc cả “cây” đồ dệt kim mềm mại.

Phong cách thời trang trendy của Gigi Hadid khi làm mẹ-9 Nàng siêu mẫu và bản phối monochrome trắng cùng thiết kế sneakers Reebok x Victoria Beckham Club C. Ảnh: Gotham Phong cách thời trang trendy của Gigi Hadid khi làm mẹ-10 Gigi Hadid diện “cây” đồ dệt kim mềm mại. Ảnh: Gotham Phong cách thời trang trendy của Gigi Hadid khi làm mẹ-11 Gigi năng động, trẻ trung khi đưa con gái Khai đi chơi. Phong cách thời trang trendy của Gigi Hadid khi làm mẹ-12 Người mẫu Mỹ diện croptop phối cùng áo sơ mi buông hờ và quần jeans khỏe khoắn, khoe khéo vòng eo săn chắc, thon gọn, vội vã rời khỏi studio sau buổi chụp hình ở New York diễn ra hôm 11/4.

Bà mẹ một con còn khéo léo sử dụng những chiếc túi xách cao cấp hoặc phụ kiện trang sức độc đáo để tạo điểm nhấn cuốn hút cho trang phục. Có thể thấy, cô nàng đã “phải lòng” những chuỗi hạt tuổi thơ màu sắc khi thường xuyên diện món phụ kiện này. Gigi cũng thể hiện sự ưu ái của mình với những chiếc kính mát đen thời thượng. Món phụ kiện này gần như chưa bao giờ vắng mặt trong các bản phối thời trang hàng ngày của nàng mẫu.

Phong cách thời trang trendy của Gigi Hadid khi làm mẹ-13 Gigi đeo layers vòng cổ dạng chuỗi hạt và xách túi JW PEI được hội fashionista thế giới ưa chuộng. Ảnh: Gotham

Là một trong số những nàng thơ Gen Z của các nhà mốt danh giá trên thế giới; Gigi sở hữu cho mình không ít thành tựu đáng mơ ước trong làng người mẫu. Ngoài ra, cô nàng còn là một It Girl chính hiệu. Cô dẫn đầu các xu hướng thời trang được giới mộ điệu “săn đón” cuồng nhiệt qua các mạng xã hội. Gigi Hadid luôn biết cách đốn tim người hâm mộ bằng những bộ cánh hút hồn cùng phong cách thời trang khó lòng trộn lẫn.

Phong cách thời trang trendy của Gigi Hadid khi làm mẹ-14 Gu thời trang thanh lịch khi làm mẹ của Gigi Hadid
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm