Đâu là mùi nước hoa yêu thích của các "It Girl" Hàn Quốc?

Nước hoa được xem như một phần của bản sắc và cá tính riêng. Từ sự tinh tế và quý phái của hoa hồng đến sự gợi cảm và cuốn hút của hổ phách, mỗi nốt hương không chỉ là một mùi thơm mà là một cách để thể hiện sự độc đáo và phong cách cá nhân, mang đến phong thái tự tin mới cho người sử dụng.

Những IT Girls xứ Hàn không chỉ gây ấn tượng bởi phong cách thời trang sành điệu, mà còn qua sự lựa chọn tinh tế những mùi nước hoa đặc trưng. Những mùi hương ấy không chỉ giúp các cô nàng Kpop thêm nổi bật, mà còn lưu lại dấu ấn khó phai trong tâm trí người hâm mộ. Bạn có bao giờ tự hỏi những mùi hương nào khiến càng nữ idol mê mẩn chưa? Hãy cùng chúng tôi khám phá những chai nước hoa được các cô nàng Idol lăng xê, biết đâu bạn sẽ tìm được cho mình nguồn cảm hứng mùi hương đấy.

Yeji (Itzy): Byredo Casablanca Lily

Nước hoa Dior

Yeji, trưởng nhóm cuốn hút của Itzy, nổi bật với phong cách mạnh mẽ, cá tính và mái tóc đỏ cam rực rỡ. Phong cách độc đáo của Yeji được thể hiện hoàn hảo qua hương thơm yêu thích của cô: Byredo Casablanca Lily.

Nước hoa Byredo Casablanca Lily với thiết kế vỏ chai có màu đỏ cam, giống như mái tóc cá tính của Yeji, mang đến một hương thơm đầy quyến rũ và sang trọng. Hương đầu của Casablanca Lily là sự kết hợp tinh tế của hoa huệ Casablanca và hoa nhài, mang lại cảm giác ngọt ngào và quyến rũ. Tiếp theo là những nốt hương giữa của hoa dành dành và hoa violet, làm nổi bật sự mềm mại và tinh tế. Cuối cùng, hương nền của gỗ đàn hương và vani tạo nên một cảm giác ấm áp và sâu lắng, tượng trưng cho sự mạnh mẽ và quyết đoán của Yeji.

Wonyoung (IVE) : YSL Mon Paris Eu De Parfum

Nước hoa Dior

Cô nàng Wonyoung, thành viên của nhóm nhạc IVE, luôn thu hút ánh nhìn với vẻ đẹp ngọt ngào, duyên dáng. Để tôn lên phong cách nữ tính và quyến rũ của mình, Wonyoung lựa chọn nước hoa YSL Mon Paris Eau De Parfum làm hương thơm yêu thích.

Đúng như tên gọi, YSL Mon Paris Eau De Parfum nắm bắt được tinh thần lãng mạn của Paris. Với sự kết hợp của hương hoa ấm áp, quả mâm xôi, hoa datura, xạ hương trắng và hoắc hương, mùi hương nữ tính và quyến rũ này ngọt ngào và đắm say như chính Thành phố Tình yêu. Đặc biệt, chai nước hoa tinh tế này còn được trang trí bằng một chiếc nơ đen sang chảnh, chắc chắn sẽ làm say lòng tất cả những cô nàng điệu đà mê mẩn theo đuổi phong cách coquette.

Giselle (Aespa): Frederic Malle Portrait of a Lady 

Nước hoa Dior

Là rapper chính của nhóm nhạc Aespa, Giselle cá tính, mạnh mẽ và đầy cuốn hút như dòng nước hoa Frederic Malle Portrait of a Lady. Như lời từ nhãn hàng Frederic Malle, các loại nước hoa được xem như bức họa rõ nét của người dùng, và Portrait Of A Lady chính là một trong những tác phẩm thể hiện rõ nét cá tính của người sở hữu. 

Hương thơm bắt đầu với những cánh hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ thơm ngát, dẫn dắt vào những tầng hương giữa của lý chua đen, quả mâm xôi và đinh hương. Cuối cùng là những tầng hương nền của hoắc hương, gỗ đàn hương và nhựa hương trầm mang lại cảm giác dịu dàng, êm ái. Đây là một mùi hương sang trọng, phản ánh vẻ đẹp tinh tế và hiện đại của người dùng. Giselle miêu tả đây là một hương thơm tinh khiết, dễ chịu và không gây nhức đầu.

Ningning (Aespa): Tom Ford White Suede Eau De Parfum

Nước hoa Dior

Tom Ford’s White Suede Eau De Parfum

Cùng là thành viên Aespa, nhưng Ningning lại mang đến một phong cách hoàn toàn khác biệt. Cô nàng luôn rạng rỡ với nụ cười tươi tắn và phong cách thời trang sành điệu, dễ thương. Ningning có một tình yêu đặc biệt dành cho mùi hương của Tom Ford’s White Suede Eau De Parfum. Đây là một hương thơm ấm áp và cay nồng, được chế tác với nốt hương nền là xạ hương, một trong những thành phần yêu thích của nhà sáng lập. Mùi hương mạnh mẽ của xạ hương được cân bằng hoàn hảo bởi nghệ tây và cỏ xạ hương, và được điểm xuyến cùng với hương hoa hồng và hổ phách. Ningning chia sẻ mùi hương gợi nhớ những kỷ niệm ngọt ngào về những lần cô ghé thăm công viên giải trí.

Quảng cáo

Haerin(NewJeans): Miss Dior Roller Pearl Eau De Toilette

Nước hoa Dior

Đây là một mùi hương hiện đại và lãng mạn, gợi lên hương thơm của một bó hoa hồng đang nở rộ.

Ngọt ngào và đầy cảm xúc như giọng hát của mình, Haerin lựa chọn Miss Dior Roller Pearl Eau De Toilette làm hương thơm yêu thích. Hương thơm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét ngọt ngào, tươi mới và sự thanh lịch, giống như phong cách của “giọng ca chính NewJeans”.

Đây là một mùi hương hiện đại và lãng mạn, gợi lên hương thơm của một bó hoa hồng đang nở rộ. Hương thơm bắt đầu với những nốt hương tươi mát của quýt và cam đỏ, sau đó chuyển sang nốt hương giữa của những bông hồng được hái tay từ cánh đồng Grasse và kết thúc với những nốt hương nền của hoắc hương Indonesia.

Minnie – thành viên nhóm (G)I-DLE: Lancome Idôle Eau de Parfum

Nước hoa Dior

Minnie, thành viên tài năng của nhóm nhạc (G)I-DLE, luôn mang theo bên mình mùi hương yêu thích từ Lancome’s Idôle Eau de Parfum. Đây là một tuyệt tác hương thơm, gói trọn tinh hoa của những bông hoa đẹp nhất trong tự nhiên. Hoa hồng là tâm điểm của mùi hương này; bốn loại hoa hồng được thu hoạch từ hai vùng đất khác nhau và chiết xuất bằng ba phương pháp độc đáo. Hương thơm thuần khiết của nó mở ra với nốt hương đầu của lê, cam bergamot và tiêu hồng; nốt hương giữa là hoa hồng và hoa nhài; và nốt hương cuối là xạ hương trắng và vani. Minnie say mê mùi hương ngọt ngào này và thường mang theo trong những chuyến du lịch của mình.

Chaewon (Le Sserafim): Jo Malone’s English Pear & Freesia cologne

Nước hoa Dior

Nước hoa English Pear & Freesia của Jo Malone

Cô nàng Chaewon (Le Sserafim) sở hữu mùi hương yêu thích hoàn hảo để thể hiện tính cách quyến rũ: nước hoa English Pear & Freesia của Jo Malone. Đây là một trong những dòng nước hoa bán chạy nhất của thương hiệu Jo Malone, được biết đến với hương thơm tươi mát, gợi nhớ đến hương vị ngọt ngào của những trái lê vừa chín trên cành vào mùa thu. Bên cạnh những nốt hương của lê và hoa tử đinh hương, mùi hương này còn chứa hương gỗ ấm áp của Hoắc Hương. Nếu như mùi hương hơi nồng đối với bạn, Chaewon khuyên bạn hãy thử xịt vào tóc, điều này sẽ đem lại hương thơm nhẹ nhàng hơn, giống như cô ấy vẫn thường làm. Chaewon mô tả đây là một mùi hương tinh tế, giúp cô cảm thấy tâm trạng thoải mái, phấn chấn mỗi khi xịt lên người.

Yunjin (Le Sserafim): Kayali Yum Pistachio Gelato & Diptyque Philosykos

Nước hoa Dior

Kayali Yum Pistachio Gelato 

Sở hữu phong cách thời trang mix-match đa dạng, cô nàng Yunjin (Le Serafim) lựa chọn layering những chai nước hoa yêu thích như Kayali Yum Pistachio GelatoDiptyque Philosykos nhằm tạo nên mùi hương đặc trưng, riêng biệt.

Kayali Yum Pistachio Gelato là một mùi hương vô cùng quyến rũ, khiến người cảm nhận như thể đang được “nhâm nhi” một món kem phủ kem whipping thơm ngậy, kết hợp với những hạt phỉ giòn tan và hương rum ngọt ngào.

Nước hoa Dior

Tuy nhiên, Yunjin lại kết hợp Kayali Yum Pistachio Gelato cùng với mùi hương Diptyque Philosykos – một hương thơm ấm áp, gỗ ấn tượng, chứa đựng sự mộc mạc của những cây sung. Theo chia sẻ của Yunjin, sự kết hợp đầy bất ngờ này giúp cô cảm thấy vô cùng bình yên, thoải mái. Điều này phản ánh rõ những mặt khác nhau trong phong cách của Yunjin – vừa nữ tính, lãng mạn, vừa mạnh mẽ, quyến rũ.

Theo elle.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm