Những dòng nước hoa Jo Malone London được các sao nữ yêu thích

Jo Malone London chính là biểu tượng nước hoa của nước Anh hoa lệ. Từ những chai thủy tinh thanh lịch, màu kem và bao bì màu đen tuyệt đẹp đến thư viện hương thơm ngày càng mở rộng.

Nước hoa của Jo Malone đã trở thành đồng nghĩa với những dịp đặc biệt của tín đồ hương thơm.

ROSIE HUNTINGTON-WHITELEY

Chúng ta đã nói nhiều về thói quen làm đẹp của Rosie Huntington-Whiteley, nhưng gần đây người mẫu đã tiếp tục thảo luận về các loại nước hoa yêu thích của cô ấy — một trong số đó bạn sẽ tìm thấy tại Jo Malone London.

“Jo Malone London’s Lime Basil & Mandarin là một trong những loại nước hoa yêu thích của tôi”, Rosie tiết lộ qua video trên trang web của cô ấy, Rose Inc. “Đây là loại nước hoa mà mẹ và bà tôi luôn đeo, và tôi thấy mình chọn loại nước hoa này bất cứ khi nào tôi. Tôi cần một chút an ủi hoặc bất cứ khi nào tôi muốn cảm thấy mẹ và bà gần gũi. Mẹ tôi sống ở Anh và tôi sống ở LA, vì vậy bất cứ khi nào tôi cảm thấy nhớ nhà, đây là điều tôi chọn lên. Nó thực sự có một loại mùi hương thanh lịch, tươi mát, hiện đại – tất cả những điều tôi muốn miêu tả về mẹ và bà của mình. Đây là loại nước hoa gợi lại một số ký ức đặc biệt nhất đối với tôi. ”

MEGHAN với Jo Malone Wild Bluebell Cologne

Mặc dù Meghan Markle đã phải bí mật hơn rất nhiều về chế độ làm đẹp của mình khi cô nhận tước hiệu Nữ công tước xứ Sussex, trong một cuộc phỏng vấn trước đó với Express, cô tiết lộ, “Nước hoa là thứ yêu thích của tôi – đến nỗi nếu tôi rời khỏi nhà và Tôi không mặc gì nữa, tôi sẽ quay lại và trở về nhà. Tôi yêu Wild Bluebell của Jo Malone. ”

FREIDA PINTO

Quảng cáo

Frieda Pinto là một tín đồ khác của nước hoa Jo Malone London, với loại nước hoa yêu thích của cô ấy là Wild Fig & Cassis. Hương trái cây nhưng nền nã và ấm áp nhờ hương gỗ tuyết tùng, mùi hương phức hợp này cũng được các biên tập viên làm đẹp yêu thích.

POPPY DELEVINGNE yêu thích Jo Malone Red Roses Cologne

Poppy Delevingne là fangirl Jo Malone cuối cùng và xoay chuyển giữa một số hương hoa. Tuy nhiên, cô ấy chắc chắn là Red Roses. Thêm vào đó, màu hồng nhạt đẹp đến mức nào?

VICTORIA BECKHAM và Jo Malone Grapefruit Cologne

Nếu bạn từng thắc mắc Victoria Beckham thích xức nước hoa nào, thì bạn sẽ hài lòng khi biết Jo Malone London xuất hiện dày đặc trong vòng quay của cô ấy. Mùi hương của cô ấy được cho là Bưởi chùm của thương hiệu. Hình ảnh thu nhỏ của sự thăng hoa, mùi hương cũng được cắt bằng hương thảo, bạc hà và cây kim tiền thảo, làm tăng thêm cảm giác tươi mát của hương thơm.

KAREN ELSON

Karen Elson yêu thích mùi hương hoa đặc trưng của Jo Malone, một trong số đó là Orange Blossom. Những chiếc lá đẫm sương của clementine trải dài trên hương hoa tinh tế của loại nước hoa này, khiến nó trở thành một trong những loại nước hoa nhẹ nhất và linh hoạt nhất trong bộ sưu tập JML.

JML có lẽ sẽ mai ngự trị trong trái tim phái nữ khi nhắc đến dòng nước hoa Lodon kiêu kỳ. Nếu bạn chưa thử từng dùng qua, hãy thử một lần và đảm bảo bạn sẽ bị chinh phục. Mùi hương đại diện cho bạn, cũng như khiến người khác ghi nhớ về cá tính, đặc trưng của chính bạn. Vì vậy hãy thử thật nhiều nước hoa, và lựa chọn một hương liệu phù hợp với bạn nhất nhé. Và trong số thương hiệu cao cấp ngày nay, Jo Malone London là một lựa chọn hoàn hảo.

Ảnh và lược dịch theo WhoWhatWear

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm