Ngày nay, khi ngay cả một chiếc Tesla hạng sedan cũng mang đến khả năng tăng tốc như siêu xe, bạn phải gây ấn tượng hơn bằng phong cách thiết kế và công nghệ nếu muốn sản xuất một chiếc xe siêu xe mui trần thể thao thực sự.

Siêu xe mui trần được sản xuất giới hạn chỉ 18 chiếc, nội thất của Bentley Mulliner Batur siêu xe mui trần được chế tạo độc quyền từ các vật liệu bền vững như vải làm từ bã cà phê. Trong khi đó, cũng là phiên bản giới hạn, chiếc xe đua thể thao Aston Martin DBR22 kết hợp sự sang trọng với sự tiện nghi, trong khi Koenigsegg CC850 là mẫu xe kỷ niệm 20 năm của nhà sản xuất siêu xe Thụy Điển, hoặc Hennessey Venom F5 Roadster cũng là một “cỗ máy tốc độ” đáng gờm.

Vậy đâu là siêu xe mui trần triệu đô đáng tiền nhất thế giới?

siêu xe mui trần

Hennessy Venom F5 Roadster siêu xe mui trần

Nếu bạn nghĩ rằng Venom F5 Roadster nghe có vẻ phù hợp với một chiếc máy bay chiến đấu, hơn là một chiếc siêu xe mui trần. Thực tế là vậy, Hennessy đặt tên nó với mục tiêu đưa chiếc xe mui trần đạt kỷ lục nhanh nhất thế giới. Kỷ lục hiện tại là 265,6mph (427,4km/h) thuộc về một chiếc Hennessey khác và mẫu xe mới này được thiết kế để vượt giới hạn 300mph.

John Hennessey, Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành công ty cho biết: “Phiên bản Roadster nâng tầm tốc độ, sự phấn khích cùng với một chút sợ hãi kinh ngạc lên một cấp độ mới, thực sự mang tính bản năng, đưa chủ sở hữu đến gần hơn với hiệu suất cực cao của Venom F5.”

siêu xe mui trần

Sự khác biệt chính so với phiên bản coupe năm ngoái là tấm mui có thể tháo rời được chế tạo từ vật liệu sợi carbon tổng hợp và được lót bằng vi sợi Alcantara.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc xe là động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 6,6 lít, được đặt tên là Fury. Nằm phía sau khoang hành khách, nó cung cấp công suất 1355 kW (1817 mã lực), dẫn động bánh sau thông qua hộp số tự động ly hợp bảy cấp. Nắp quan sát bằng kính cường lực tự hào phô diễn động cơ – điểm nhấn chính của chiếc xe này, mang lại một năng lượng kéo vô song cho chiếc xe có trọng lượng 1.406kg.

Việc sản xuất dự kiến bắt đầu vào cuối năm 2022, chỉ 30 người có cơ hội sở hữu chiếc xe có giá 3 triệu USD. Chiếc coupe này năm ngoái đã bán hết trong vài tuần kể từ khi ra mắt, vì vậy hãy đảm bảo bạn quyết định đặt hàng sớm.

Siêu xe mui trần Bentley Mulliner Batur

siêu xe mui trần

Mặc dù có động cơ W12 đã được nâng cấp, chiếc siêu xe mui trần được chế tạo riêng này chỉ giới hạn ở 18 chiếc, nhằm mục đích giới thiệu trước các tính năng trong tương lai của dòng xe điện từ thương hiệu Anh. Việc sử dụng các vật liệu bền vững hơn như composite làm từ lanh, thảm từ sợi tái chế và tùy chọn vải dệt giống da làm từ bã cà phê là những tính năng nổi bật. Giá bán: khoảng 2 triệu USD.

Siêu xe mui trần Koenigsegg CC850

Với số lượng giới hạn 70 chiếc, CC850 đánh dấu kỷ niệm 20 năm thành lập nhà sản xuất siêu xe đến từ Thụy Điển. Đáng chú ý là chiếc xe có hệ thống chuyển số tự động (ESS), có thể được sử dụng như một hộp số sàn sáu cấp hoàn chỉnh với bàn đạp ly hợp hoặc như một hộp số hoàn toàn tự động. Giá bán: khoảng 3,6 triệu USD.

siêu xe mui trần

Aston Martin DBR22 siêu xe mui trần

Dòng DBR này đến từ phân khúc xe đua của thương hiệu với số lượng giới hạn 10 chiếc hai chỗ ngồi, buồng lái mở. Chiếc xe mang trong mình động cơ V12 5,2 lít đạt tốc độ tối đa lên tới 319 km / h, trong khi nội thất được bọc da sang trọng để tạo thêm điểm nhấn về phong cách xa hoa cho tất cả các mẫu xe hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió sắp tới. Giá bán: 2 triệu USD.

siêu xe mui trần

 

Dàn siêu xe của Son Heung-min đắt đỏ không thua kém Ronaldo và Messi