Di sản Virgil Abloh "Concept 018" được hé lộ tại Nordstrom

Di sản Virgil Abloh
Kể từ khi Virgil Abloh đột ngột qua đời vào năm ngoái, thế giới sáng tạo đã liên tiếp bày tỏ sự tưởng nhớ và tri ân với các di sản mà anh để lại bằng những bộ sưu tập và triển lãm. Mới đây nhất, Nordstrom đã hé lộ Concept 018: Virgil Abloh Securities, bộ sưu tập được cho là thể hiện gần gũi nhất với tinh thần của Virgil.

Di sản của Virgil Abloh sẽ còn tồn tại trong nhiều năm tới, cho dù đó là tác phẩm về thời trang, nghệ thuật, âm nhạc hay văn hóa. Virgil chắc chắn đã tái định nghĩa cách chúng ta nhìn về sự sáng tạo và thế giới xung quanh.

Concept 018 đánh dấu sự xuất hiện của BST mới trên nền tảng New Concept mà Nordstrom vừa cho ra mắt, với một loạt thiết kế đặt tại những của hàng pop-up nhằm tôn vinh tài năng sáng tạo. Concept 018 được phát hành trực tuyến từ ngày 11/8, kết hợp những di sản hàng đầu mà Abloh để lại, bao gồm thương hiệu Off-White ™, Alaska Alaska và Canary Yellow. Dự án cũng kết hợp sản phẩm thương mại của Church & State, bắt nguồn từ "triển lãm Figures of Speech” của Abloh do Nordstrom tài trợ.

"Giống với nhiều thứ mà Virgil đã làm, dự án này bắt đầu bằng một cuộc trò chuyện trên WhatsApp vài tháng sau khi tôi bước vào Nordstrom”, Giám đốc biên tập và Thời trang nam của nhà bán lẻ Jian DeLeon chia sẻ với tờ Highsnobiety. “Sau khi nhận được cuộc gọi nhóm, tôi nhận thấy rõ ràng chúng tôi đang có cơ hội lớn hơn để mang cách nhìn thế giới độc đáo của Virgil đến với khách hàng”.

“Từ ý tưởng đầu tiên, concept này đã luôn tìm cách để gắn kết tất cả những nỗ lực sáng tạo khác nhau của Virgil. Càng trao đổi cùng nhóm của anh ấy, chúng tôi càng thấy rõ ràng đây sẽ là một cách lý tưởng để khuếch đại sứ mệnh của Virgil Abloh Securities, để bảo tồn và tiếp tục những đặc tính sáng tạo không thể xóa nhòa của Virgil trên nhiều lĩnh vực”.

Khái niệm Virgil Abloh Securities của Nordstrom bao gồm quần áo nam và nữ, quần áo may sẵn, giày dép và phụ kiện. Bên cạnh BST capsule từ Denim Tears x Canary Yellow và vận động viên trượt ván người Mỹ Sal Barbier, Nordstorm cũng ra mắt BST capsule Off-White ™ x Nordstrom độc quyền và hương thơm Off-White ™, cũng như quần áo và phụ kiện tại triển lãm “Figures of Speech”.

“Tôi hy vọng điều này truyền cảm hứng cho một thế hệ sáng tạo mới trong lĩnh vực thời trang và hơn thế nữa. Tạo cơ hội cho những người kém may mắn là một khía cạnh quan trọng trong những gì Virgil đã làm, và một phần di sản của anh là bản chỉ đường cho bất kỳ ai đi theo bước chân anh”.

Hợp tác với Bảo tàng Brooklyn, Nordstrom tiếp tục làm việc chặt chẽ với các hoạt động và sự kiện liên quan đến Abloh như chương trình Teen Night, nơi Nordstrom sẽ tham gia cố vấn cho các thế hệ trẻ, nhấn mạnh tinh thần của Abloh trong việc bảo trợ và hướng dẫn cho các thế hệ thời trang tiếp theo.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm