Diện mạo mới của Apple Watch Series 10

Apple Watch Series 10 sẽ có cải tiến đáng kể về kích thước màn hình, thiết kế và hiệu suất. Tuy nhiên, Apple đã gặp phải một số trục trặc trong kế hoạch trình làng các tính năng sức khỏe mới.
Apple Watch Series 10

Nhiều nguồn tin đều xác nhận Apple Watch Series 10 năm nay sẽ mỏng hơn và có kích thước màn hình lớn hơn so với các mẫu tiền nhiệm. Ảnh: MacRumors.

Apple Watch Series 10 năm nay sẽ mỏng hơn và có kích thước màn hình lớn hơn

Mới đây, trong bản tin Power On, phóng viên Mark Gurman của Bloomberg cho biết Apple sẽ có những thay đổi lớn trong đợt cải tiến Apple Watch năm nay.

Theo đó, dòng Apple Watch Series 10 sẽ có màn hình, thiết kế mỏng và hiệu suất nhanh hơn thế hệ tiền nhiệm.

Gurman cũng tiết lộ thêm một trong hai mẫu Apple Watch Series 10 với tên mã là N217 và N218, sẽ có màn hình lớn hơn trong năm nay. Một trong hai sẽ có màn hình lớn gần bằng màn hình trên Apple Watch Ultra.

Apple Watch Series 10

Apple Watch Series 10 và Apple Watch Ultra 3 cũng sẽ được trang bị bộ vi xử lý mạnh hơn thế hệ tiền nhiệm

Trước đó, trong báo cáo đăng trên Medium, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cũng cho biết màn hình Apple Watch thế hệ tiếp theo sẽ tăng từ 41mm lên 45mm và từ 45mm lên 49mm. Đồng thời, mẫu smartwatch Táo khuyết năm nay cũng sẽ được thiết kế mỏng hơn.

Quảng cáo

Bên cạnh thiết kế và màn hình, Apple Watch Series 10Apple Watch Ultra 3 cũng sẽ được trang bị bộ vi xử lý mạnh hơn thế hệ tiền nhiệm.

Mặc dù điều này có thể đặt nền tảng cho một số cải tiến AI trong tương lai, Gurman cho biết Apple hiện "không có kế hoạch" đưa toàn bộ các tính năng của Apple Intelligence vào Apple Watch.

Bất chấp nhiều cải tiến, Apple lại gặp phải một số trục trặc trong kế hoạch về các tính năng sức khỏe mới. Các báo cáo trước đây tiết lộ Apple Watch Series 10 sẽ bổ sung tính năng theo dõi huyết áp và tính năng ngưng thở khi ngủ.

Apple Watch Series 10

Apple Watch 2024 có thể sẽ được đặt tên "Apple Watch X" 

Mặc dù vậy, theo Bloomberg, Táo khuyết tuy đã đạt được tiến bộ về tính năng này từ năm 2023, nhưng kể từ đó nó đã "gặp phải một số trục trặc nghiêm trọng".

Cụ thể, nguồn tin tiết lộ công nghệ tăng huyết áp trên Apple Watch "chưa đáng tin cậy như mong đợi trong quá trình thử nghiệm". Các vấn đề về độ tin cậy có thể buộc Apple phải hoãn phát hành tính năng này đến năm 2025.

Bloomberg từng đưa tin Apple Watch 2024 có thể sẽ được đặt tên "Apple Watch X" để kỷ niệm 10 năm Apple Watch ra đời. Dự kiến ra mắt năm 2024 hoặc 2025, thiết bị sẽ mỏng hơn đáng kể, dùng cơ chế nam châm để gắn dây đeo giúp tiết kiệm không gian.

Apple Watch Series 10

Apple Watch Series 10 dự kiến ra mắt năm 2024 hoặc 2025, thiết bị sẽ mỏng hơn đáng kể

Theo znews.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm