Song Hye Kyo lãi 2,9 tỷ Won với bất động sản ở Gangnam, Seoul

Theo danh sách mà Đài KBS2 - Entertainment company Live của Hàn công bố, sau khi ly hôn, nữ diễn viên Song Hye Kyo đã lãi 2,9 tỷ Won (hơn 52 tỷ đồng) từ việc bán bất động sản ở Gangnam, Seoul thời gian qua. Cô đứng thứ 4 trong Top những ngôi sao kiếm lời khá nhất từ lĩnh vực này.

Biz Hankook cũng cho biết, căn hộ biệt lập của Song Hye Kyo được rao bán với giá 8,2 tỷ Won (147 tỷ đồng) từ năm 2019 nhưng do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, quá trình giao dịch không như kỳ vọng. Sau khi tham khảo người quen trong ngành, Song Hye Kyo hạ giá, hoàn tất giao dịch hồi tháng 4 vừa rồi và thu lời.

Ban đầu, bất động sản của Song Hye Kyo thuộc sở hữu của tỷ phú Koo Bon Joon - chủ tịch tập đoàn LX Holdings, chuyên về năng lượng, công nghệ, du lịch và vật liệu công nghiệp. Căn hộ nằm trong khu phức hợp Hyundai tại Samseong-dong, được xây từ năm 1985. Tổng diện tích của căn hộ lên tới hơn 450m2 đất, diện tích sàn xây dựng khoảng hơn 300m2. 

Năm 2001, tỷ phú Koo Bon Joon bán bất động sản này cho vợ chồng nghệ sĩ Cha In Pyo và Shin Ae Ra. Sau đó, Song Hye Kyo mua với giá 5 tỷ Won (89 tỷ đồng) để đưa mẹ về sống ở đó. Gần đây, cô bán lại với giá 7,9 tỷ won (141 tỷ đồng). Như vậy, cô đã nhanh chóng lãi 2,9 tỷ Won (hơn 52 tỷ đồng) chỉ trong vài năm.

Song Hye Kyo sở hữu nhiều bất động sản giá trị

Ngoài ra, ngôi sao Hàn Quốc Song Hye Kyo cũng sở hữu một tòa nhà 5 tầng nổi, 2 tầng hầm tại Hannam-dong, thủ đô Seoul. Tòa nhà có diện tích đất nền 150m2, tiêu tốn của cô 19,5 tỷ Won (hơn 285 tỷ đồng).

Trước đó, cô cũng nắm trong tay căn nhà 2 tầng mua với giá 8,5 tỷ Won vào năm 2014, cùng với một căn nhà khác tại Hoa Kỳ trị giá 2,8 triệu USD.

Để sở hữu danh sách bất động sản lý tưởng như vậy, các khoản thù lao cao ngất ngưởng cho mỗi tập phim truyền hình của Song Hye Kyo đóng góp một phần không hề nhỏ. Theo Hankookilbo, cô có thể bỏ túi khoảng 3,2 tỷ Won với một bộ phim có thời lượng 16 tập. 

Đồng thời, nữ diễn viên xứ Hàn cũng là gương mặt yêu thích trong ngành quảng cáo, được nhiều nhãn hiệu quốc tế tin tưởng chọn làm người đại diện tại khu vực. Các khoản thu nhập từ đóng phim, quay quảng cáo thương mại được Song Hye Kyo tích lũy và đầu tư vào nhà đất từ nhiều năm nay, mang lại khoản lợi nhuận không nhỏ cho nữ diễn viên 41 tuổi.

Cô trở thành một trong những nữ diễn viên thành công nhất trong lịch sử ngành công nghiệp giải trí của Hàn Quốc. Khán giả biết đến cô qua rất nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, Một cho tất cả, Ngọn gió đông năm ấy, Hậu duệ mặt trời…

Song Hye Kyo - Mỹ nhân Hàn được các ông lớn thời trang săn đón