Nữ diễn viên Cate Blanchett - Đại sứ thương hiệu mới của Louis Vuitton

Nữ diễn viên Cate Blanchett - Đại sứ thương hiệu mới của Louis Vuitton
Hình tượng nữ diễn viên được thể hiện qua ống kính của nhiếp ảnh gia Sølve Sundsbø với loạt ảnh chân dung ấn tượng cho bộ sưu tập Trang sức Cao cấp mới nhất của Louis Vuitton - Spirit.

Với những góc quay sắc nét và hình ảnh đơn sắc, Cate Blanchett đã thể hiện độ sắc sảo và quyến rũ của mình trong bộ sưu tập trang sức mới nhất đến từ Louis Vuitton - Spirit! Đây cũng là chiến dịch đầu tiên của nữ diễn viên với vai trò đại sứ Trang sức Cao cấp của nhà mốt Pháp.

Cate Blanchett với tài biến hóa của mình, đã thể hiện rõ ràng chủ đề của bộ sưu tập lần này - tự do, tưởng tượng, duyên dáng, rực rỡ và định mệnh thông qua 5 bức ảnh. Giám đốc Nghệ thuật của mảng Đồng hồ và Trang sức, Francesca Amfitheatrof, đã chọn những chủ đề này để làm nổi bật các giá trị của Louis Vuitton.

Quảng cáo

Blanchett cho biết: "Tôi rất vui mừng khi có cơ hội hợp tác với Louis Vuitton, một biểu tượng thực sự với phạm vi văn hóa rộng lớn. Tôi cũng thấy thật vui khi được diện những tác phẩm kỳ diệu do được Francesca Amfitheatrof tạo, như mọi khi, được Giám đốc Sáng taaoj Nicolas Ghesquiere truyền cảm hứng".

Mang vẻ đẹp kết hợp giữa sự sang trọng và quyến rũ, Cate Blanchett không chỉ đại diện cho một bộ sưu tập đầy tính kể chuyện mà còn là sức mạnh, tinh thần và sự vượt thời gian của những người phụ nữ Louis Vuitton.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm