NOPE đánh dấu màn tái ngộ của diễn viên Daniel Kaluuya và đạo diễn Jordan Peele

NOPE đánh dấu màn tái ngộ của diễn viên Daniel Kaluuya và đạo diễn Jordan Peele
Phim kinh dị giả tưởng “KHÔNG” (tựa gốc: NOPE) đánh dấu lần thứ hai nam diễn viên Daniel Kaluuya hợp tác với đạo diễn nổi tiếng Jordan Peele.

Năm 2015, nam diễn viên Anh quốc lần đầu gây chú ý với vai diễn Bingham “Bing” Madsen trong tập 2 mùa 1 của series đình đám “Black Mirror”. Sau đó, Daniel Kaluuya gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội mới khiến anh cảm thấy thất vọng tới mức suýt từ bỏ nghiệp diễn. Tuy nhiên, bộ phim tiếp theo anh đóng là “Get Out” nhanh chóng trở thành một hiện tượng văn hóa, thu về hơn 255 triệu USD với kinh phí vỏn vẹn 4.5 triệu USD. Thành công ngoài mong đợi của “Get Out” đem đến cho Daniel Kaluuya đề cử Oscar, Quả Cầu Vàng và hàng loạt giải thưởng danh giá khác. Năm 2021, với “Judas and the Black Messiah”, anh trở thành diễn viên duy nhất trong năm có được thành tích tại 5 giải thưởng điện ảnh quan trọng bao gồm Oscar, BAFTA, Critics’ Choice, Quả Cầu Vàng và SAG.

Hội ngộ trong dự án mới mang tên “KHÔNG”, Jordan Peele dành lời khen ngợi cho Kaluuya: “Daniel là diễn viên tôi cực kỳ thích làm việc cùng. Một trong những điều tôi ngưỡng mộ ở cậu đó là sự tĩnh lặng nội lực mà không ai khác có: không cần nói ra để truyền đạt cảm xúc hay suy nghĩ. Điều đó thật mạnh mẽ. Với biểu cảm cơ thể, đôi mắt to, cậu ấy có thể truyền tải thật nhiều cảm xúc”.

Quảng cáo

Đối với Kaluuya, vai diễn này mang lại cho anh cơ hội để đi sâu khai thác thế giới nội tâm của OJ. Anh nói: “Tôi thích sự trầm tư của OJ. Đây cũng là một trải nghiệm diễn xuất rất mới vì một ánh nhìn thôi cũng có giá trị tương đương với một câu thoại. Và việc của tôi là phải tìm cách để khán giả hiểu được điều mà nhân vật muốn truyền đạt.” Trong “KHÔNG”, Daniel Kaluuya vào vai người anh OJ Haywood trong gia đình hai anh em tiếp quản một trại ngựa do bố để lại. OJ và Emerald (Keke Palmer) bắt đầu nhận thấy những hiện tượng quái lạ xảy ra trong thị trấn, không ngờ rằng đó là khởi đầu cho cơn ác mộng họ phải đối mặt.

“KHÔNG” (tựa gốc: NOPE) dự kiến khởi chiếu 26.08.2022.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm