Dior Cruise 2024 tỏ lòng tôn kính đối với nghề thủ công của Mexico

Dior Cruise 2024 tỏ lòng tôn kính đối với nghề thủ công của Mexico
Tuyệt tác các chi tiết kim loại, bộ sưu tập Dior Cruise 2024 nổi bật với nhiều món phụ kiện tinh tế, bắt mắt. Lấy cảm hứng từ kỹ thuật thủ công địa phương của Mexico, Maria Grazia Chiuri – Giám đốc sáng tạo của Dior – đã đưa hình ảnh con bướm vào sản phẩm theo mùa của Dior.

Mặc dù Dior được biết đến với họa tiết ong vò vẽ mang tính biểu tượng, nhưng Maria Grazia Chiuri đã lật đổ biểu tượng này cho bộ sưu tập Dior Cruise 2024.

Trên thực tế, những tác phẩm mới được lấy cảm hứng từ Frida Kahlo. Người ta kể rằng trong khi Kahlo buộc phải nằm trên giường vì tình trạng mãn tính của mình, Isamu Noguchi đã đưa cho cô một bộ sưu tập bướm. Do đó, buổi giới thiệu đường băng Dior Cruise 2024 đã được tổ chức tại Thành phố Mexico nhằm tôn vinh văn hóa Mexico và di sản của Frida Kahlo.

Dior Cruise 2024 
Nhìn kỹ hơn vào họa tiết con bướm của Dior
Quảng cáo

Thông qua quá trình đục lỗ, dập nổi, đục đẽo và khắc, Dior đã đưa biểu tượng con bướm vào thắt lưng Métamorphose và vòng cổ sautoir Métamorphose. Mỗi con bướm đều được các nghệ nhân lành nghề của Dior chế tác cẩn thận bằng tay.

Các mô hình bướm sautoir được làm bằng sáp trước khi chuyển thành cao su và đặt vào hình trụ để đúc. Với những sinh vật cuối cùng được làm thành màu vàng mờ nhạt, những con bướm toát lên sự tinh tế và sang trọng.

Dior Cruise 2024 
Nhìn kỹ hơn vào họa tiết con bướm của Dior

 

Ngoài ra, Maison danh tiếng đã kết hợp những con bướm với những viên ngọc trai lấp lánh để nâng tầm hơn nữa cho các món đồ trang trí. Bằng cách đan xen những ý tưởng về sự thay đổi, tiến bộ và tự do với những phụ kiện mới nhất, Dior thể hiện những quy tắc thiết kế vượt thời gian của mình.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm