Du thuyền Dior Spa khởi hành trên sông Seine của Paris vào tháng tới

Ngắm nhìn bên trong chiếc tàu Dior Spa thời trang cao cấp tuyệt đẹp.

Nhà thời trang Pháp Dior luôn chú trọng đến phong cách, nhưng giờ đây hãng cũng tập trung vào những trải nghiệm sang trọng khi mang trở lại Dior Spa Cruise vào mùa hè này từ ngày 3 đến ngày 14 tháng 7, với các chuyến đi qua trung tâm Paris, khởi hành từ Cảng Henri IV ở Paris. quận 4.

Đón chào sự trở lại của Dior Spa Cruise

Du thuyền Dior Spa khởi hành trên sông Seine của Paris vào tháng tới

 

Tự gọi mình là “một nơi nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe đặc biệt trên sông Seine”, công ty đang cung cấp hai loại phương pháp điều trị khác nhau . Các chuyến du ngoạn trị liệu cho phép khách lựa chọn trong số bảy loại chuyến du ngoạn kéo dài hai giờ (bao gồm một giờ điều trị), với giá €680 (khoảng $742) mỗi người. Trong số các lựa chọn có trải nghiệm Dior Prestige High Precision, bao gồm “xác định lại đường viền trên khuôn mặt, vùng miệng và vùng mắt”, đồng thời loại bỏ căng thẳng và kích thích tăng trưởng tế bào trong trải nghiệm chống lão hóa ngược. Ngoài ra còn có liệu pháp Constellation, một “hành trình mát-xa toàn diện đa giác quan, những động tác vuốt ve chậm rãi và bao bọc hứa hẹn giúp bạn thư giãn hoàn toàn và thư giãn sâu sắc”, theo trang web của công ty.

Quảng cáo
Du thuyền Dior Spa khởi hành trên sông Seine của Paris vào tháng tới
Phối cảnh nội thất phòng trị liệu trên Dior Spa Cruise

 

Trong danh mục thể dục , sáu chuyến du ngoạn kéo dài hai giờ đang được cung cấp với giá € 280 (khoảng $ 305), mỗi chuyến bao gồm một lớp học kéo dài một giờ hoặc là một quá trình giải độc; dòng chảy yoga; dòng chảy Pilates; bài tập HIIT; tính di động; hoặc hô hấp và kéo giãn tư thế, tùy theo thời gian đi thuyền.

Những người đang tìm kiếm trải nghiệm nâng cấp có thể chọn tham gia Croisière Soin & Wellness kéo dài bốn giờ với giá €960 (khoảng $1.048), kết hợp cả hai trải nghiệm. 

Phối cảnh nội thất không gian spa

Theo Women's, chuyến du ngoạn ngắn hạn này được tính đến thời điểm bắt đầu Tuần lễ thời trang cao cấp Paris với các chuyến đi đều diễn ra trên một chiếc du thuyền có tên là Tuyệt đẹp xuất sắc , được trang trí theo họa tiết blue-and-biege toile de jouy nổi tiếng của Dior , theo Women's Mặc hàng ngày . Trên tàu có bốn phòng đơn và một phòng đôi được sử dụng để điều trị cũng như phòng tiếp tân chứa đầy các sản phẩm của Dior. 

Khi du khách không tham gia các buổi trị liệu hoặc tập thể dục, họ có thể thoải mái thư giãn trên boong trên cùng rộng 1.290 m2, nơi có quầy bar phục vụ nước trái cây, hồ bơi và ghế dài khi thuyền đi ngang qua một số thành phố Paris. ấn phẩm thương mại thời trang đưa tin, hầu hết các địa điểm mang tính biểu tượng như Nhà thờ Đức Bà, Musée d'Orsay và Grand Palais. 

Theo travelandleisure.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm