Dior Menswear Pre-Fall 2023 mang đến thế giới huyền bí của Ai Cập cổ đại

Kể từ năm 2018, Kim Jones đã liên tục khai thác nhiều BST Dior Menswear Pre-Fall 2023 mang tính đổi mới, đưa tinh thần cổ điển của Dior trở nên ấn tượng hơn. Đơn cử như mùa Xuân 2023, Dior kết hợp cùng Eli Russell Linnetz đưa người xem bước vào khu vườn mát mẻ tại California. Và BST Dior Menswear Pre-Fall 2023 dành cho nam cũng vậy. Bằng niềm tình yêu mạnh mẽ với thế giới Ai Cập cổ đại, nguồn cảm hứng lần này đến từ sở thích du lịch khám phá của Jones bởi anh đã có quãng thời gian lớn lên tại Botswana, Tanzania, Ethiopia, Kenya, và Ghana trong suốt tuổi thơ.

Dior Menswear Pre-Fall 2023 Dior Menswear Pre-Fall 2023 Dior Menswear Pre-Fall 2023

Giữa khung cảnh sa mạc huyền bí ở Cairo và Kim tự tháp Giza, dàn người mẫu bước đi trên cát, để gió sa mạc thổi tung những chiếc khăn voan, áo choàng và cả mảnh vạt áo bất đối xứng. Có tổng cộng 75 look trong Dior Menswear Pre-Fall 2023, đại diện cho 75 năm kể từ khi nhà may đo danh tiếng nước Pháp ra đời. Tại đây, Kim Jones sử dụng bảng màu xám đen trung tính nhấn thêm một chút vệt vàng, cam nổi bật. Áo khoác mỏng, khăn choàng dài chấm đất, vạt áo, và những sợi vải tulle, organza bồng bềnh hòa vào tiết trời gió nhẹ của Ai Cập. Mọi thứ trên sàn diễn lúc này dường như đều hoạt động có chủ đích.

Dior Menswear Pre-Fall 2023 Dior Menswear Pre-Fall 2023 Dior Menswear Pre-Fall 2023

Dễ ứng dụng, thực tế và đồng điệu. Dior bỏ qua tất cả những gì liên quan đến Pharoahs hay tài liệu khảo cổ. Thay vào đó, Kim nhìn lên bầu trời và khai thác góc nhìn chiêm tinh của các vì sao. Dior menswear đưa chủ nghĩa vị lai và bước tiến khoa học bao trùm cả BST Dior Menswear Pre-Fall 2023 của mình: họa tiết 3D, áo bảo hộ, mũ trùm đầu trong không gian vũ trụ, mặt nạ,... Tất cả chiếc áo xám đặc trưng mà Dior giới thiệu đều sử dụng kỹ thuật cắt bias (cắt chéo vải, đem lại hiệu ứng mềm mại cho tổng thể). Chính vì thế, người xem dễ dàng cảm nhận được độ bay bổng và linh hoạt trong từng look lần này.

Dior Menswear Pre-Fall 2023

"Mối quan tâm của tôi đối với Ai Cập cổ đại là các vì sao và bầu trời. Đó là sự hiện diện, giao thoa trong vẻ đẹp mê hoặc ở thế giới xưa và khung cảnh hiện đại ngày nay. Chúng ta đang học hỏi và thừa hưởng từ họ." Từ đó, biểu tượng "Ngôi sao may mắn" của Monsieur Christian Dior cũng được đưa vào nguồn cảm hứng chủ đạo. 

BST Thu Đông 2022 Dior Men - NTK Kim Jones nâng tầm thương hiệu