Dior Sauvage X Ngôi sao bóng đá Kylian Mbappé: Gương mặt đại diện mới của Dior

Dior Sauvage X Ngôi sao bóng đá Kylian Mbappé: Gương mặt đại diện mới của Dior
Ngôi sao bóng đá người Pháp Kylian Mbappé sẽ trở thành đại sứ toàn cầu mới cho dòng thời trang nam và dòng nước hoa Dior Sauvage của nhà mốt sang trọng bậc nhất nước Pháp.

“Cuộc hẹn” của Mbappé với Giám đốc sáng tạo Kim Jones diễn ra sau khi Dior bắt đầu hợp tác qua hai mùa giải với câu lạc bộ Paris Saint-Germain, nơi anh là ngôi sao tiền đạo. Cầu thủ trẻ vốn không còn xa lạ với các thiết kế của Dior, khi anh thường xuất hiện cùng những chiếc áo nỉ của Dior Kaws Bees và luôn dành sự ưu ái cho những bộ tuxedo của hãng trong những lần xuất hiện tại lễ trao giải Ballon d’Or hàng năm. Anh cũng là một nhà sưu tập giày thể thao sành sỏi, và tất nhiên không thể bỏ qua siêu phẩm Air Jordan I High OG Dior sớm cháy hàng như một món quà sinh nhật từ giám đốc nghệ thuật của Dior vào năm 2020.

Mbappé được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở tuổi 22, được đào tạo tại trung tâm xuất sắc bóng đá quốc gia của Pháp và có trận ra mắt chuyên nghiệp vào năm 2015 với câu lạc bộ bóng đá Monaco trước khi chuyển đến Paris Saint-Germain vào năm 2017.

Trong khoảng thời gian sáu năm, anh đã có được một số giải thưởng bao gồm “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất” của Fifa; "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ligue 1" của Pháp; giải "Cậu bé vàng", danh hiệu cá nhân danh giá nhất châu Âu dành cho cầu thủ trẻ dưới 21 tuổi; và danh hiệu Kopa dành cho cầu thủ dưới 21 tuổi xuất sắc nhất trên toàn thế giới. Anh được vinh danh là "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" của Ligue 1 hai lần, và trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội tuyển Pháp trong ba mùa giải liên tiếp.

Quảng cáo

Sau trận ra mắt năm 2017 trong màu áo đội tuyển quốc gia, anh cũng trở thành cầu thủ thiếu niên thứ hai - sau huyền thoại bóng đá Pelé - ghi bàn trong một trận chung kết. Tháng 11 năm ngoái, anh tiếp tục làm nên lịch sử thể thao khi đảm bảo vé cho Pháp đến World Cup 2022 bằng cách ghi bốn bàn thắng trong một trận đấu vòng loại. Anh cũng trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ghi 100 bàn cho một đội duy nhất trong giải đấu hàng đầu của Pháp.

Ngoài sân cỏ, Mbappé tham gia vào một số ý tưởng từ thiện như: tài trợ cho hiệp hội “Premiers de Cordée”, tổ chức cung cấp các sáng kiến thể thao cho trẻ em nằm viện, đồng thời thành lập “Inspired by KM”, một hiệp hội truyền cảm hứng cho trẻ em.

Mbappe là người mới nhất ký hợp đồng với Dior với tư cách đại sứ thương hiệu, cùng với những tên tuổi như Pierre Casiraghi, Anna-Taylor Joy, Yara Shahidi, Nina Dobrev, Jisoo của Blackpink và Iris Law.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm