Bạn đã biết cách để có một mái tóc chắc khỏe và đẹp hơn chưa?

Bạn đã biết cách để có một mái tóc chắc khỏe và đẹp hơn chưa?
Serum, tẩy tế bào chết và dầu: các sản phẩm chăm sóc tóc ngày càng gợi nhớ đến các liệu pháp mà chúng ta thường áp dụng trên mặt. Bởi vì một da đầu khỏe mạnh cần các thành phần có mục tiêu và công thức phức tạp.

Xu hướng làm đẹp mới nhất được gọi là lột da và nhằm mục đích phá bỏ ranh giới mà cho đến nay vẫn có sự phân biệt cứng nhắc giữa các phương pháp làm đẹp được sử dụng cho các vùng khác nhau trên cơ thể. Ngày càng có nhiều sản phẩm đa dụng, được trang bị công nghệ cao và công thức đa năng, mặt khác, trang điểm và chăm sóc tóc ngày càng phổ biến có chứa các thành phần mà chúng ta thường chỉ nghe nói đến trong các công thức kem dưỡng da mặt và huyết thanh. Nếu như trước đây, trong lúc tắm, chúng ta hài lòng vì đã dùng dầu gội, dầu xả thì giờ đây, thời gian chúng ta dành cho mái tóc ngày càng giống với thời gian chúng ta dành cho việc chăm sóc da mặt. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi các sản phẩm nhằm mục đích tái cân bằng làn da có chứa peptide, axit hyaluronic và chiết xuất thực vật. Những thứ thường chứa trong lọ chống lão hóa tương tự và giờ đây, có thể mang lại lợi ích cho toàn bộ đầu.

Không phải ngẫu nhiên mà Naturaltech Elefting, dòng sản phẩm mới của Davines, một thương hiệu nổi tiếng với các công thức cải tiến giàu thành phần tự nhiên, cũng bao gồm một công thức dầu để kích hoạt lại tuần hoàn da. Phạm vi sản phẩm cũng bao gồm Microbiotic Booster, một phức hợp có khả năng hỗ trợ các vi khuẩn tốt sống trên da, thúc đẩy sự cân bằng và khả năng phòng thủ tự nhiên của nó. Hệ vi sinh vật của da đầu ngày càng được nói đến nhiều hơn: một mái tóc bóng mượt và quan trọng có liên quan trực tiếp đến sức khỏe của nó.

Do đó, không có gì ngạc nhiên khi các phương pháp điều trị tiên tiến nhất hiện nay bao gồm các thành phần gợi nhớ đến các chất bổ sung mà chúng ta dùng bằng đường uống. Ngay cả những công cụ trước đây chỉ được sử dụng riêng để xoa bóp bây giờ cũng nâng cấp cao hơn một chút. Kỹ thuật gua sha cũng tốt cho tóc vì nó giúp làm cho da đàn hồi, cải thiện quá trình oxy hóa. Trên thực tế, các sản phẩm sáng tạo nhất hiện nay đều có công thức có khả năng hoạt động nhanh chóng và hiệu quả. Và chắc chắn mái tóc sẽ cảm ơn bạn nhiều đấy!

  1. Kem dưỡng da đầu và đất sét Davines

Naturaltech Elefting của Davines là dòng sản phẩm mới với chất tăng cường vi sinh được tạo ra để mang lại sự cân bằng và bảo vệ cho làn da. Nó bao gồm hai phương pháp điều trị chỉ có tại thẩm mỹ viện: Naturaltech Elevating Clay Super Cleanser, một loại bột đất sét tự nhiên được phát triển để trộn với các loại dầu gội cùng dòng để loại bỏ tạp chất và bã nhờn dư thừa và Naturaltech Elevating Massage Oil, một loại dầu dùng để bôi da đầu và trên bàn tay để thực hiện mát-xa thư giãn trước khi điều trị. Cuối cùng, Naturaltech Elevating Scalp Recovery Treatment là một loại huyết thanh với công thức cân bằng hệ sinh thái tự nhiên của đầu được sử dụng tại nhà.

  1. Everyday Gloss của Bread Beauty

Cung cấp dầu dưỡng tóc Everyday Gloss của Bread Beauty là công thức dầu không chứa silicone dành cho tóc cần được nuôi dưỡng nhiều nhất. Chứa chiết xuất mận kakadu, giàu vitamin C, có khả năng duy trì mức tối ưu của collagen và elastin trong da, và dầu cây lưu ly giúp tăng cường các nang, ngăn ngừa gãy và rụng tóc.

  1. Power Drops Hydration Anti-Pollution của Oribe

Power Drops Hydration Anti-Pollution của Oribe là một phương pháp điều trị cực kỳ đậm đặc, cung cấp cho da một liều lượng hydrat hóa mạnh và các chất dinh dưỡng như axit hyaluronic, protein thực vật và chiết xuất chùm ngây: một vài giọt là đủ để dưỡng ẩm sâu và bảo vệ tóc khỏi bị oxy hóa và căng thẳng.

  1. Mặt nạ tẩy tế bào chết cho da đầu của Drunk Elephant

T.L.C. Happi Scalp Scrub của Drunk Elephant là mặt nạ tẩy tế bào chết dựa trên axit AHA / BHA và vi ngọc trai trong cellulose thực vật được thiết kế để loại bỏ tế bào chết và tích tụ của các sản phẩm tạo kiểu tóc. Nó cũng được làm giàu với các loại dầu thực vật giàu chất chống oxy hóa và axit béo và hỗn hợp các axit amin hấp thụ nhanh mang lại cho tóc mềm mượt, da đầu khỏe mạnh và cân bằng.

  1. Serum dưỡng tóc The Inkey List

Inkey List Peptide Volumizing Hair Treatment là một loại huyết thanh được thiết kế để hồi sinh mái tóc xỉn màu. Công thức của nó được làm giàu với các peptide đặc biệt có thể phục hồi khối lượng và độ bóng cho tóc mà không làm nặng tóc.

  1. Dầu gội và dầu xả thân thiện với da của Briogeo

Be Gentle Be Kind Superfood Hair Pack của Briogeo là dòng sản phẩm chiết xuất từ chuối và dừa giúp nuôi dưỡng sâu tóc, phục hồi độ mềm và sáng của tóc: nó có kết cấu của một loại sinh tố dạng kem và được làm giàu với các vitamin, chất chống oxy hóa và axit béo có khả năng để làm sạch nhẹ nhàng mà không làm khô tóc.

  1. Xịt thanh lọc chống ô nhiễm R + Co.

Bio Dome by R + Co là sản phẩm xịt làm sạch tóc tiếp xúc với khói bụi và chất ô nhiễm nhờ sự pha trộn của các chiết xuất thực vật, vitamin E và panthenol có tác dụng khử trùng và làm sạch. Hương thơm của bạch đậu khấu, hoa oải hương và quýt làm thơm tóc một cách tinh tế.

Quảng cáo
  1. Dầu gội dịu nhẹ siêu tinh khiết niacinamide

Dầu gội Supernova Meg có công thức hữu cơ cực kỳ tinh tế và dưỡng ẩm có khả năng làm sạch sâu, loại bỏ bất kỳ loại tạp chất nào nhờ sức mạnh tổng hợp giữa tinh dầu bạc hà, niacinamide, chất diệp lục đồng oxy hóa và phức hợp nuôi dưỡng có khả năng phục hồi tóc từ gốc.

  1. Huyết thanh với lược ngọc để massage da đầu bằng Act + Acre

Scalp Gua Sha System by Act + Acre chứa lược ngọc bích dùng để massage da đầu, cải thiện tuần hoàn và giảm căng thẳng và huyết thanh Scalp Detox có khả năng loại bỏ độc tố và bã nhờn dư thừa nhờ sự pha trộn của chiết xuất chùm ngây, lô hội và cây bao báp lá và húng quế với sức mạnh chống viêm.

  1. Dưỡng tóc ban đêm bằng Virtue Topical Scalp Supplement

Virtue Topical Scalp Supplement được sử dụng vào buổi tối, trước khi đi ngủ: nó chứa alpha keratin, các vitamin nhóm B và peptide giúp nuôi dưỡng, sửa chữa và cân bằng da đầu.

  1. Dầu gội dành riêng cho hệ vi sinh vật trên da của Venn

Venn’s Synbiotic Polyamine Shampoo là chất tẩy rửa phục hồi kết hợp probiotics và prebiotics để hỗ trợ hệ vi sinh vật của da. Công thức của nó cũng chứa sáu chiết xuất thực vật giàu chất chống oxy hóa cũng như niacinamide, panthenol và biotin hữu ích để cải thiện độ đàn hồi của da đầu đồng thời củng cố tóc.

  1. Dòng sản phẩm dành riêng cho tóc, mặt và da đầu của Sinesia

Biotic Formulas của Sinesia là một trong những dòng của thương hiệu được thiết kế để hành động “từ cổ trở lên”. Nó coi tóc, mặt và da đầu như một vũ trụ duy nhất: sáu sản phẩm trong dòng sản phẩm, được điều chế đặc biệt để điều trị da nhạy cảm, không tinh khiết và quá khô, cung cấp một công thức hoàn chỉnh cho sức khỏe của hệ vi sinh vật bị tổn hại bởi căng thẳng và ô nhiễm.

  1. Xịt serum với nước vo gạo Gallinée

Sérum Cuir Chevelu et Cheveux của Gallinée là một loại huyết thanh dạng xịt được bào chế để tái cân bằng hệ vi sinh vật của da đầu và giúp tóc chắc khỏe. Công thức của nó được làm giàu với nước gạo lên men, một phức hợp prebiotic đặc biệt, có thể bảo vệ hàng rào bảo vệ da và axit lactic, đồng thời có khả năng tẩy tế bào chết và làm dịu da.

  1. Dầu gội thiên nhiên 94% của Christophe Robin

Cristophe Robin’s Aloe Vera Moisturizing Shampoo chứa 94% thành phần tự nhiên và được thiết kế để dưỡng ẩm sâu cho tóc khô và xỉn màu. Một dẫn xuất axit amin có nguồn gốc thực vật hấp thụ độ ẩm trong khi dầu hạt lanh, giàu protein, chiếu sáng sợi tóc.

  1. Dầu dưỡng tóc Charlotte Mensah

Manketti Hair Oil của Charlotte Mensah chứa chiết xuất hạt manketti và dầu ximenia giúp nuôi dưỡng sâu. Lý tưởng để dành thời gian chăm sóc bản thân cho mái đầu và thực hiện mát-xa thư giãn không chỉ giúp tóc mềm và mượt mà còn phục hồi tóc từ gốc đến ngọn đồng thời bảo vệ tóc khỏi tác hại của môi trường và sức nóng khi sử dụng công cụ tạo kiểu. .

  1. Kem dưỡng da chống gàu và kích ứng của Dr.Hauschka

Kem dưỡng tóc Dr.Hauschka kích hoạt và điều chỉnh sự cân bằng của da đầu bằng một hoạt động hồi sinh kéo dài đến tận ngọn tóc. Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho tóc mịn, dễ bị dầu hoặc gàu và da đầu bị kích ứng. Nó cũng có thể được sử dụng trước khi sấy khô để có tác dụng cố định.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm