Dior và Balenciaga là hai thương hiệu "hot" nhất 2022

Dior và Balenciaga là hai thương hiệu
Dior và Balenciaga đã duy trì được “độ nóng” của mình trong suốt năm 2022, theo báo cáo của The RealReal.

Dior và Balenciaga dẫn đầu danh sách

Công ty kinh doanh hàng hiệu The RealReal mới đây vừa công bố báo cáo thường niên, phác thảo các xu hướng và thương hiệu lớn nhất của năm 2022. Đứng đầu danh sách là Dior và Balenciaga. 

Dior vẫn luôn là một trong những thương hiệu thời trang được yêu thích nhất đối với mặt bằng chung người mua sắm hàng hiệu. Trong khi đó, Balenciaga đã “chiếm sóng” mạng xã hội trong suốt thời gian qua với sự “lăng xê” nhiệt tình từ các ngôi sao nổi tiếng như Kim Kardashian, Alexa Demie hay Christine Quinn.

Balenciaga

Quảng cáo

Các mặt hàng được re-sell phổ biến nhất là đồng hồ Rolex, Cartier và Hermès, cùng với giày Chanel và túi xách Louis Vuitton. Nhu cầu về quần áo vintage cũng tăng đáng kinh ngạc 439%. The RealReal cho biết, Laquan Smith đứng vị trí đầu trong số các nhà thiết kế mới nổi của năm nay, bao gồm cả Telfar Clemens, Bode và Aimé Leon Dore. 

Sự chuyển đổi trong xu hướng mua sắm

Trong khi thời trang thiết kế tiếp tục chiếm vị trí tối cao, báo cáo cũng cho thấy rằng người tiêu dùng đang ưu tiên tính bền vững và sản xuất có tâm hơn bao giờ hết. Gần 43% người mua xem xét các thông lệ bền vững trước khi mua hàng. “Kể từ khi bắt đầu đại dịch, số mặt hàng mua ban đầu trên The RealReal đã được bán lại trên [nền tảng] gấp 2 lần, chứng tỏ rằng mua sắm để bán - và bán để mua sắm - đang trở thành một cách phổ biến để tiết kiệm và cung cấp cho các vật phẩm một cuộc sống thứ hai,” báo cáo chia sẻ.

“Gen-Z không chỉ là phân khúc phát triển nhanh nhất mà còn có tỷ lệ bán lại cao hơn những phân khúc khác. Họ tiếp tục vượt qua các ranh giới - chúng tôi thấy điều đó có lợi cho đặc tính nhanh nhạy với xu hướng và tính trung lập giới tính trong thời trang."

"Gen-Z nắm bắt được xu hướng trên mạng xã hội và ưa chuộng các thương hiệu cao cấp được người nổi tiếng ủng hộ và lấy cảm hứng nhiều từ thời trang dạo phố. Nhìn chung, những gì chúng ta đang thấy là Gen-Z đang khám phá những cách mới để mua sắm, kiếm tiền và thể hiện phong cách cá nhân của họ”, Alex Tudela, Trưởng nhóm Mở rộng Danh mục và Thời trang của RealReal cho biết.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm