Phim hài sitcom kinh điển Seinfeld chính thức lên sóng Netflix

Phim hài sitcom kinh điển Seinfeld chính thức lên sóng Netflix
Netflix đã mạnh tay chi 500 triệu đô, để có thể phát sóng toàn cầu đối với loạt phim sitcom kinh điển, được yêu thích Seinfeld. Tất cả 180 tập của sitcom đình đám này sẽ có mặt trên Netflix từ ngày 1 tháng 10 năm 2021, ở định dạng 4K.

Thông qua Netflix, lần đầu tiên Seinfeld được phát trực tuyến toàn cầu. Trước đó thỏa thuận của Hulu cho bộ phim hài này chỉ bao gồm phát trực tuyến trong nước, trong khi Amazon nắm giữ bản quyền Seinfeld ở một số lãnh thổ quốc tế.

Phim hài sitcom kinh điển Seinfeld chính thức lên sóng Netflix Series sitcom Seinfeld được Netflix mua lại với 500 triêu đô

Ra mắt tập đầu vào tháng 7.1989, trải qua 9 mùa với 180 tập phim, Seinfeld là một trong những series được yêu thích nhất trong thập niên 1990. Những câu chuyện đời thường vụn vặt của nhân vật cùng tên do nam diễn viên hài Jerry Seinfeld thủ vai đã đem lại nhiều tiếng cười, niềm vui cho biết bao thế hệ khán giả truyền hình. Seinfeld cũng từng được các ấn phẩm nổi tiếng, uy tín như: Entertainment Weekly, Rolling Stone và TV Guide bình chọn là một trong những series hay nhất mọi thời đại. Năm 2013, Hiệp hội Biên kịch Hoa kỳ đã vinh danh tác phẩm trong danh sách những tác phẩm hay nhất trong lịch sử truyền hình (chỉ xếp sau The Sopranos).

Phim hài sitcom kinh điển Seinfeld chính thức lên sóng Netflix-2 Jerry Seinfeld đảm nhiệm vai chính của loạt phim đồng thời nam diễn viên cùng Larry David là hai nhân vật góp phần sáng tạo nên thương hiệu này

Nhân vật Jerry Seinfeld (Jerry Seinfeld): Nhân vật chính, có tính cách thẳng thắn, được xây dựng từ phiên bản nửa hư cấu của chính diễn viên hài Jerry Seinfeld. Trái ngược với các nhân vật phụ trong phim, anh ấy hiếm khi gặp phải những vấn đề cá nhân lớn. Một nhân vật “có thể quan sát sự hỗn loạn xung quanh anh ta nhưng không phải lúc nào cũng là một phần của nó”. Jerry khá hiền lành, cực kỳ gọn gàng và là người hâm mộ Siêu nhân cuồng nhiệt.

Căn hộ của Jerry là trung tâm của một thế giới mà những người bạn lập dị của anh ta ghé thăm và là tâm điểm của chương trình. Các cốt truyện xoay quanh Jerry thường liên quan đến các mối quan hệ của anh với phụ nữ, khi Jerry thường thấy những lý do ngu ngốc để chia tay họ. Jerry thường thờ ơ với những gì đang diễn ra trong cuộc sống, cho rằng bạn bè “không quan trọng” hơn bạn gái, nhưng “họ quan trọng như nhau.”

Quảng cáo
Phim hài sitcom kinh điển Seinfeld chính thức lên sóng Netflix-3 Hội bạn thân trong loạt phim sitcom Seinfeld

Elaine Benes (Julia Louis-Dreyfus) trong series sitcom Seinfeld, là bạn gái cũ và là bạn sau này của Jerry. Cô ấy thân thiện, trong khi cũng hay mỉa mai, ích kỷ và thiếu tổ chức. Đôi khi cô ấy có xu hướng quá trung thực với mọi người, thường là do mất bình tĩnh và điều này khiến cô ấy gặp rắc rối. Cô ấy thường bị cuốn vào những hành vi của những người xung quanh mình và có xu hướng đưa ra những lựa chọn không tốt.

Cosmo Kramer (Michael Richards) – Kramer là người hàng xóm lười biếng của Jerry. Được biết đến với kiểu tóc xù dựng đứng hài hước, quần áo cổ điển và những xông vào cửa căn hộ của Jerry. Tính cách của Kramer có chút ngây thơ và bốc đồng. Kramer thành công vượt bậc, về mặt xã hội, với sức hút và tính cách thoải mái của mình, mặc dù không bao giờ có một công việc ổn định, nhưng anh hiếm khi thiếu tiền và thường phát minh ra những kế hoạch kỳ quặc mà ban đầu thường có kết quả tốt nhưng nhanh chóng thất bại sau đó.

Phim hài sitcom kinh điển Seinfeld chính thức lên sóng Netflix-4 Series sitcom Seinfeld kể về những câu chuyện đời thường trong cuộc sống

George Costanza (Jason Alexander) – George là bạn thân nhất của Jerry từ thời trung học. Anh ta keo kiệt, tự phụ, gian trá và ghen tị với thành tích của người khác. Anh được miêu tả là một người thiếu tự tin về khả năng của mình, dễ dãi và hay nói dối về nghề nghiệp, về các mối quan hệ và hầu hết mọi thứ khác, điều này thường tạo ra rắc rối cho anh ta sau này. Bất chấp những khuyết điểm này, George rất đáng tin cậy với bạn bè và thành công trong việc hẹn hò với phụ nữ.

Seinfeld đã được mô tả là “một cuộc trình diễn không có gì”, không theo một cốt truyện lớn mà thường tập trung vào những chi tiết vụn vặt của cuộc sống hàng ngày, khiến Seinfeld trở thành một tác phẩm đậm chất hài hước nhẹ nhàng, gần gũi. Nhất là những câu chuyện về cuộc sống của những người trưởng thành trong thập niên 90, từ trang phục, các yếu tố văn hoá, cũng như các tình huống hài hước trong thời điểm chuyển giao giữa cuộc sống trước và sau khi Internet được sử dụng rộng rãi.

Series sitcom Seinfeld sẽ có mặt trên nền tảng Netflix vào ngày 1 tháng 10 năm 2021, ở định dạng 4K.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm